Multimedia Đọc Báo in

Kẻ đâm chết vợ ngay tại tòa lĩnh án 20 năm tù

17:11, 11/01/2019

Sáng 11-1, TAND tỉnh đã tổ chức phiên tòa sơ thẩm hình sự xét xử và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hùng (SN 1976, trú phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) mức án 20 năm tù giam về tội giết người.

Theo cáo trạng, năm 2000, Hùng và chị N.T.B.T (SN 1974) kết hôn, sống với nhau tại thị xã Buôn Hồ và có ba người con. Trong quá trình sống chung, Hùng thường xuyên uống rượu say rồi về nhà đánh đập, chửi bới vợ con nên chị T. đã làm đơn gửi đến TAND thị xã Buôn Hồ đề nghị ly hôn. Sáng 11-9-2018, Hùng và chị T. được TAND thị xã Buôn Hồ triệu tập đến trụ sở tòa án để tiến hành hòa giải. Do nghi ngờ chị T. có người mới nên trước khi đến tòa, Hùng mua một con dao Thái Lan mang theo.

Bị cáo Nguyễn Văn Hùng tại phiên tòa sơ thẩm.
Bị cáo Nguyễn Văn Hùng tại phiên tòa sơ thẩm.

Đến khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, buổi hòa giải kết thúc không thành, chị T. vẫn yêu cầu ly hôn. Khi hai người đi ra đến khu vực tiền sảnh của TAND thị xã Buôn Hồ, Hùng tiếp tục đề nghị chị T. rút đơn ly hôn nhưng vẫn không được chấp thuận.

Bực tức, Hùng lấy con dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp 9 nhát vào người chị T.  khiến nạn nhân tử vong sau đó. Người dân có mặt tại tòa án chứng kiến đã lao vào khống chế, bắt giữ Hùng giao cho lực lượng chức năng.

Hà Duy

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.