Multimedia Đọc Báo in

Đi cào hến ở hồ Ea Kao, 2 người bị đuối nước

21:08, 15/04/2020

Chiều 15-4, Công an TP. Buôn Ma Thuột tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra các vụ đuối nước tại khu vực hồ Ea Kao, xã Ea Kao (TP. Buôn Ma Thuột) khiến 1 người tử vong và 1 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Vụ thứ nhất vào sáng 15-4, anh Trần Quang Diệu (SN 1979) cùng vợ là Nguyễn Thị Ngọc Thuý (SN 1984), trú thôn 2, xã Cư Êbur (TP. Buôn Ma Thuột) đi cào hến tại khu vực Cồn Nổi của hồ Ea Kao thuộc thôn 3, xã Ea Kao. Đến khoảng 10 giờ 30 cùng ngày, trong lúc cào hến anh Diệu bị hụt chân xuống hố sâu và chìm xuống nước. Mọi người cùng đào hến xung quanh đã nhảy xuống nước đưa anh Diệu lên bờ nhưng nạn nhân đã tử vong. 

nn
Khu vực Cồn Nổi của hồ Ea Kao nơi xảy ra 2 vụ đuối nước.

Tiếp đó, vào khoảng 13 giờ 30 ngày 15-4, cũng tại khu vực Cồn Nổi, cháu H’Nhôn Hmok (SN 2006, trú ở buôn Kao, xã Ea Kao) trong lúc cào hến cũng bị hụt chân xuống hố sâu. Cháu H’Nhôn được người nhà và người dân xung quanh nhảy xuống cứu rồi đưa đi Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu, hiện tình trạng của cháu vẫn đang rất nguy kịch.

                                                  Võ Trường

 

 

 

                                                          

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.