Multimedia Đọc Báo in

Công an xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn): Bàn giao 2 đối tượng tàng trữ ma túy

10:52, 08/06/2021

Ngày 7-6, Công an xã Ea Bar cho biết, đã bàn giao 2 đối tượng cùng tang vật, phương tiện cho Đội Cảnh sát ma túy Công an huyện Buôn Đôn để điều tra làm rõ hành vi liên quan đến tàng trữ ma túy.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 5-6, trong lúc tuần tra nắm tình hình tại địa bàn thôn 7, xã Ea Bar, Tổ công tác của Công an xã Ea Bar đã phát hiện có 2 thanh niên điều khiển xe mô tô biển kiểm soát: 47S1-202.69 lưu thông trên đường Tỉnh lộ 5, hướng TP. Buôn Ma Thuột - Ea Bar có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra thì 2 thanh niên nhảy xuống xe bỏ chạy.

Tổ công tác đã kịp thời khống chế, kiểm tra trên người của 1 đối tượng thì phát hiện có 1 túi nilông trong suốt, bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá.

s
Các đối tượng tại cơ quan Công an

Hai đối tượng bị tạm giữ là Nguyễn Thành Quân (sinh năm 2000, trú thôn 4, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn) và Y Phúc Huy Kbuôr (sinh năm 2005, trú buôn Trí B, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn). Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận đã góp 2,2 triệu đồng ra TP. Buôn Ma Thuột mua ma túy đá về sử dụng. Trên đường đi ngang qua xã Ea Bar thì bị lực lượng Công an xã phát hiện bắt giữ.

Thanh Nga


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.