Multimedia Đọc Báo in

78 triệu USD tăng cường kỹ năng nghề

15:37, 21/05/2010

Thủ tướng Chính phủ vừa ký phê duyệt danh mục Dự án “Tăng cường kỹ năng nghề” với tổng kinh phí 78 triệu USD, trong đó vay Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) là 70 triệu USD.

 

Học viên Trường Trung cấp Nghề Dak Lak trong giờ thực hành. Ảnh G.N
Học viên Trường Trung cấp Nghề Dak Lak trong giờ thực hành. Ảnh: G.N
Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội tiếp thu các ý kiến của các cơ quan, chịu trách nhiệm thẩm định và phê duyệt dự án theo đúng quy định hiện hành; phối hợp với các cơ quan liên quan rà soát các hoạt động của dự án để tránh trùng lặp và phát huy, kế thừa kết quả các dự án đang triển khai; đồng thời thống nhất tiêu chí lựa chọn các trường tham gia thực hiện dự án, đảm bảo hiệu quả đầu tư.
Dự án “Tăng cường kỹ năng nghề” nhằm thúc đẩy đào tạo kỹ năng nghề sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu về lao động có tay nghề trong các ngành chủ chốt của khu vực công nghiệp và dịch vụ.

G.N (Tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Đại lễ Phật đản
Đại lễ Phật Đản năm 2024 - Phật lịch 2568 tại tỉnh Đắk Lắk diễn ra trong không khí trang nghiêm. Tất cả các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, phẩm lễ..., với mong muốn đón một đại lễ thật ý nghĩa, trang trọng.