Multimedia Đọc Báo in

Phát giấy báo dự thi đại học, cao đẳng 2011 từ ngày 30-5

16:49, 26/05/2011

Bộ GD-ĐT cho biết, từ ngày 30-5 đến 5-6-2011, các Sở GD-ĐT sẽ gửi giấy báo dự thi đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) năm 2011 cho thí sinh (TS).

Theo quy định của Bộ GD-ĐT, trước ngày 30-5-2011, các trường ĐH sẽ lập phòng thi, in giấy báo dự thi và gửi giấy báo dự thi cho các sở GD-ĐT; đồng thời, gửi các trường không tổ chức thi dữ liệu đăng ký dự thi của TS có nguyện vọng học (NV1) tại các  trường này.

Học sinh lớp 12 trên địa bàn tỉnh Dak Lak đang tìm hiểu các thông tin liên quan đến kỳ thi đại học, cao đẳng năm 2011. Ảnh: NH


TS cần đọc kỹ nội dung giấy báo dự thi, nếu phát hiện có sai sót phải thông báo cho Hội đồng tuyển sinh trường điều chỉnh. Giấy báo dự thi cùng với Bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh tốt nghiệp từ năm 2010 về trước) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2011), Chứng minh nhân dân, Giấy chứng nhận sơ tuyển (nếu thi vào các ngành có yêu cầu sơ tuyển) sẽ là những giấy tờ TS phải mang theo trong ngày làm thủ tục dự thi. Trong ngày này, TS cũng có thể điều chỉnh các sai sót trong giấy báo dự thi (Nếu có sai sót, thí sinh yêu cầu cán bộ của trường điều chỉnh, ghi xác nhận và ký tên vào phiếu đăng ký dự thi số 2).

Được biết, đến thời điểm này, nhiều trường ĐH, CĐ đã hoàn tất in và bắt đầu gửi giấy báo dự thi cho TS. Ông Nguyễn Quốc Cường, Chuyên viên tư vấn Tuyển sinh, Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại thành phố Hồ Chí Minh cho biết, TS tự do có thể đến nhận giấy báo dự thi trực tiếp (không gửi qua đường bưu điện) từ ngày 25-5.

NH (Nguồn Giáo dục và Thời đại)

 


Ý kiến bạn đọc