Multimedia Đọc Báo in

Tuyển sinh ĐH, CĐ 2012:

Tra cứu trực tuyến giấy báo dự thi

08:42, 08/06/2012

Thời điểm này, các trường ĐH, CĐ đã chuyển giấy báo dự thi về các sở GD-ĐT, các đơn vị đăng ký dự thi (ĐKDT) và bắt đầu phát giấy báo dự thi cho thí sinh nộp hồ sơ tại trường. Đặc biệt, nhiều trường cho biết, thí sinh có thể tra cứu giấy báo dự thi trực tiếp trên website nhà trường.

Theo thông tin từ Ban thư ký Hội đồng tuyển sinh Trường ĐH Quảng Nam, giấy báo dự thi trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2012 đã được gửi về các sở GD-ĐT và các đơn vị ĐKDT, riêng các thí sinh nộp hồ sơ ĐKDT tại trường, nhà trường sẽ  gửi giấy báo dự thi đến địa chỉ mà thí sinh đã ghi trong hồ sơ ĐKDT. Cũng theo trường, nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh không nhận được hoặc làm thất lạc giấy báo dự thi được nắm rõ những thông tin liên quan đến kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ tới, trường đã cập nhật toàn bộ thông tin trên giấy báo dự thi của thí sinh lên website tuyển sinh của trường tại địa chỉ: http://www.qnamuni.edu.vn/tuyensinh/ (mục Giấy báo dự thi).

Đặc biệt, trong trường hợp không nhận được hoặc làm thất lạc giấy báo dự thi, thí sinh liên hệ với phòng đào tạo theo số điện thoại: (0510) 3812933, hoặc có thể sử dụng bản in giấy báo dự thi tại website thay cho giấy báo dự thi bị thất lạc.

Tương tự, Trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM) cũng sẽ gửi giấy báo trực tiếp cho thí sinh qua đường bưu điện.

Hội đồng Tuyển sinh ĐH Hùng Vương cho biết đã hoàn thành việc gửi giấy báo dự thi cho thí sinh trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012. Trường lưu ý, khi nhận giấy báo thí sinh phải xem kỹ những thông tin trên giấy báo để kiểm tra. Nếu có sự sai sót trong giấy báo thì thí sinh bắt buộc phải báo cáo với Hội đồng tuyển sinh trong ngày đến làm thủ tục dự thi hoặc có thể liên lạc trước qua số điện thoại 0210 3821 970  là số thường trực tuyển sinh.

Riêng đối với những thí sinh nộp hồ sơ trực tiếp tại trường (mã 99) sẽ đến nhận giấy báo dự thi tại phòng đào tạo từ ngày 30-5 trở đi. Nhà trường sẽ không gửi giấy báo dự thi qua đường bưu điện vì sợ bị thất lạc gây ảnh hưởng đến thí sinh. Trường cho phép thí sinh tra cứu số báo danh, phòng thi, địa điểm thi tại địa chỉ website http://www.hvu.edu.vn/diem-tuyen-sinh.hvu (nhập họ tên để tìm kiếm).

Ban tuyển sinh - Trường CĐ KT Cao Thắng đã gửi giấy báo dự thi đến sở GD-ĐT các tỉnh từ ngày 30-05-2012. Trường lưu ý, nếu sau ngày 15-06-2012 chưa nhận được giấy báo dự thi, thí sinh liên hệ trực tiếp Trường PTTH hoặc sở GD-ĐT nơi thí sinh đã nộp hồ sơ để nhận giấy báo dự thi. Những trường hợp có sai sót thông tin trong giấy báo dự thi. Thí sinh sẽ được điều chỉnh trong ngày tập trung dự thi đầu tiên (14-07-2012).

Nhiều trường khác đã bắt đầu phát giấy báo dự thi cho thí sinh nộp hồ sơ tại trường  như ĐH Kinh tế TP.HCM, Bách khoa, Khoa học tự nhiên (ĐHQG TP.HCM), Sư phạm TP.HCM...

Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP. HCM cũng đã bắt đầu phát giấy báo thi dự thi ĐH, CĐ năm 2012 cho những thí sinh nộp hồ sơ ĐKDT trực tiếp tại đây.

Theo quy định, thí sinh nộp hồ sơ ĐKDT ở đâu sẽ nhận giấy báo dự thi tại đó. Cụ thể, thí sinh các trường THPT sẽ nhận tại trường THPT. Các thí sinh tự do sẽ nhận giấy báo dự thi tại sở GD-ĐT hoặc cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM. Khi nhận được giấy báo dự thi, nếu phát hiện có sai sót, thí sinh có thể liên lạc với trường để được sửa chữa.  


NH (Nguồn GD&TĐ)


Ý kiến bạn đọc