Multimedia Đọc Báo in

Phát động cuộc thi tìm hiểu lịch sử “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” dành cho học sinh khối THCS

10:46, 01/04/2013
Tỉnh Đoàn Dak Lak phối hợp với Sở GD-ĐT vừa phát động cuộc thi tìm hiểu lịch sử với chủ đề “Em yêu Tổ quốc Việt Nam” dành cho học sinh khối THCS năm học 2012-2013.
 
Cuộc thi được tổ chức trong thời gian từ 1- 4 đến ngày 15-5-2013, dành cho học sinh đang học tập tại các trường THCS trên địa bàn toàn tỉnh, với hai vòng thi cấp trường và cấp tỉnh. Ở vòng thi cấp trường (từ ngày 1-4 đến hết ngày 10-5), thí sinh tham gia sẽ truy cập vào website của Ban Tổ chức cuộc thi, điền đầy đủ thông tin cá nhân và thông tin của trường theo hướng dẫn và sẽ được cấp mã tài khoản đăng nhập. Với mã tài khoản này, thí sinh sẽ đăng ký vào website để thực hiện các bài thi bằng cách trả lời các câu hỏi về lĩnh vực lịch sử theo hình thức trắc nghiệm. Ban Tổ chức sẽ trao giải nhất theo các tuần cho những trường có số lượng học sinh trả lời đúng và nhanh nhất. Vòng thi cấp tỉnh (dự kiến tổ chức vào ngày 15-5) sẽ dành cho 5 trường có số điểm cao nhất ở vòng thi cấp trường, thí sinh của các đội sẽ tham gia hai phần thi: cá nhân và đồng đội. 
 
Cuộc thi này là hoạt động thiết thực nhằm giúp học sinh tìm hiểu, học tập tốt hơn và hứng thú hơn với môn Lịch sử; cũng là dịp để học sinh toàn tỉnh được giao lưu, học hỏi, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi.
 
H.T
 

Ý kiến bạn đọc