Multimedia Đọc Báo in

Bồi dưỡng chính trị hè năm 2014 cho giáo viên

18:04, 18/06/2014

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy vừa có văn bản hướng dẫn Sở GD-ĐT, Sở LĐTB& XH về bồi dưỡng chính trị hè năm 2014 cho đội ngũ giảng viên, giáo viên và sinh hoạt chính trị đầu khóa của học sinh, sinh viên. 

Sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Dak Lak
Sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Dak Lak  tham gia Tuần sinh hoạt chính trị đầu năm học  (Ảnh: tư liệu)
 
Theo đó, từ ngày 20-6 đến 10-8, các đơn vị sẽ tổ chức các lớp bỗi dưỡng lý luận chính trị, cập nhật kiến thức mới và tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giảng viên, giáo viên, cán bộ quản lý các cơ sở giáo dục, dạy nghề trong toàn tỉnh. Qua đó giúp các đối tượng trên nắm được các vấn đề lý luận cơ bản; những nội dung, quan điểm của Đảng trong các kết luận, nghị quyết được thông qua tại Hội nghị lần thứ tám và lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI); những vấn đề mới cần quan tâm trong đời sống chính trị - kinh tế - xã hội của đất nước; trên cơ sở đó vận dụng sáng tạo, phù hợp vào công tác giảng dạy, đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục-đào tạo....
 
Nguyên Hoa 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.