Multimedia Đọc Báo in

Nâng cao năng lực tiếng Anh cho 300 giáo viên các cấp học

18:03, 18/06/2014
Sở GD-ĐT vừa khai mạc lớp nâng cao năng lực tiếng Anh cho 300 giáo viên đến từ các trường TH, THCS, THPT, trung cấp chuyên nghiệp và GDTX trong tỉnh. 
 
Trong thời gian 3 tháng (từ 16-6 đến 16-9-2014), các học viên được học tập, giao tiếp, rèn luyện các kỹ năng nghe nói-đọc-viết đạt Chuẩn theo khung tham chiếu châu Âu. Để việc bồi dưỡng đạt kết quả, giáo viên sẽ được rà soát năng lực 3 đợt (vào đầu, giữa và cuối khóa học), kịp thời phát hiện mặt yếu để khắc phục. Đây là nỗ lực của Sở GD-ĐT nhằm không ngừng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên tiếng Anh nhằm đáp ứng tiến trình hội nhập và phát triển chung của đất nước.
 
Mục tiêu chung của Đề án ngoại ngữ quốc gia đến năm 2020 là đổi mới toàn diện việc dạy  và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân; triển khai chương trình dạy và học ngoại ngữ mới ở các cấp học  và các trình độ đào tạo để giáo viên và học sinh đạt được được một bước tiến về trình độ, năng lực sử dụng ngoại ngữ trong học tập cũng như trong đời sống xã hội…
 
NH
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.