Multimedia Đọc Báo in

Thanh tra Bộ GD-ĐT công bố đường dây nóng tuyển sinh ĐH, CĐ 2014

14:46, 12/06/2014

Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra tuyển sinh ĐH, CĐ hệ chính quy năm 2014.

Theo đó sẽ tiến hành thanh tra, kiểm tra công tác chuẩn bị thi; coi thi; công tác chấm thi, chấm kiểm tra, chấm phúc khảo; chỉ tiêu và xét tuyển. Các đoàn thanh tra coi thi, chấm thi sẽ tiến hành theo hình thức không báo trước.

Bộ GD-ĐT yêu cầu đoàn thanh tra của các Bộ, các tỉnh, các Sở GD-ĐT và của cơ sở giáo dục đại học báo cáo Bộ GD-ĐT (bằng văn bản) về công tác thanh tra, kiểm tra coi thi, chấm thi chậm nhất 2 ngày khi kết thúc thanh tra, kiểm tra. Đối với thanh tra của Bộ GD-ĐT: Đoàn thanh tra, cán bộ thanh tra phải báo cáo nhanh về tình hình tổ chức thi và thực hiện quy chế thi của các Hội đồng tuyển sinh nơi đến thanh tra bằng fax hoặc email  về Thanh tra Bộ GD-ĐT ngay sau mỗi buổi thi.

Trong trường hợp giao nhầm đề thi, phát hiện nội dung đề thi có sai sót, có dấu hiệu lộ đề thi, khu vực thi bị mất trật tự nghiêm trọng,... Đoàn thanh tra, cán bộ thanh tra phải báo cáo về Bộ GD-ĐT để được chỉ đạo xử lý kịp thời.

Đoàn thanh tra, cán bộ thanh tra phải chịu trách nhiệm về nội dung báo cáo cũng như việc không báo cáo hoặc báo cáo không chính xác, không kịp thời. Ngoài báo cáo nhanh, khi kết thúc kỳ thi, các Đoàn thanh tra, cán bộ thanh tra phải gửi các biên bản, báo cáo về công tác chuẩn bị thi, coi thi, chấm thi cho Thanh tra Bộ GD-ĐT.

Đường dây nóng của Thanh tra Bộ GD&ĐT: 0936315334 Điện thoại trực: 04.38682136; Fax: 04.38693145; Email: thanhtradaihoc@moet.edu.vn


Nguồn GD-TĐ

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.