Multimedia Đọc Báo in

Dak Lak đoạt 20 huy chương tại Hội thi Văn hóa - Thể thao các trường Phổ thông dân tộc nội trú toàn quốc lần thứ VII năm 2014

16:19, 05/08/2014

Sở GD-ĐT cho biết, tại Hội thi Văn hóa - Thể thao các trường Phổ thông dân tộc nội trú toàn quốc lần thứ VII -năm 2014 vừa diễn ra vào cuối tháng 7 tại thành phố Cần Thơ, đoàn Dak Lak đã đoạt 20 huy chương  (HC) các loại, gồm 10 HC Văn hóa, 5 HC Văn nghệ và 5 HC Thể thao.

Với thành tích trên, đoàn Dak Lak đoạt giải Xuất sắc, cùng với đoàn Cần Thơ, Hà Nội, Cao Bằng, Lào Cai, Quảng Nam và Gia Lai.

1
Tiết mục múa sạp của Trường PTDTNT huyện Ea H'leo tại Hội thi Văn hóa - Thể thao các  trường Phổ thông dân tộc nội trú cấp tỉnh năm 2014 (Ảnh: minh họa)

Hội thi Văn hóa - Thể thao các trường Phổ thông dân tộc nội trú toàn quốc được tổ chức định kỳ 4 năm một lần, là dịp để các em HS thể hiện tinh thần hiếu học, tôn sư trọng đạo, các trường trao đổi kinh nghiệm trong học tập và rèn luyện thể thao, từ đó thắt chặt tình đoàn kết.

Hội thi năm nay có 47 đơn vị trong cả nước với gần 3.000 học sinh, cán bộ, giáo viên tham gia, trong đó tỉnh Dak Lak có 66 em tranh tài ở  các nội dung: Văn hóa, Văn nghệ - học sinh thanh lịch và Thể thao.

Nguyên Hoa

 


Ý kiến bạn đọc