Multimedia Đọc Báo in

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh gặp mặt và tuyên dương học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm 2014-2015

10:35, 02/06/2015
Nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi, chiều 1-6, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh đã tổ chức gặp mặt và tuyên dương những học sinh đạt thành tích cao trong học tập, năm học 2014-2015.
 
Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.
Năm học vừa qua, có 132 học sinh, con của cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên trong lực lượng biên phòng tỉnh đạt kết quả học tập giỏi cấp trường; 42 học sinh đạt tiên tiến cấp trường; 4 học sinh giỏi cấp huyện, thành phố; 8 học sinh giỏi cấp tỉnh và 4 học sinh giỏi cấp Quốc gia.
 
a
Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Đại tá Lê Xuân Đáng trao thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập.
Tại buổi gặp mặt và tuyên dương, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Đại tá Lê Xuân Đáng đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu của các cháu để đạt thành tích cao trong học tập; mong muốn các cháu tiếp tục chăm ngoan học tập, rèn luyện đạo đức để trở thành con ngoan, trò giỏi.
 
 Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.