Multimedia Đọc Báo in

Trường Cao đẳng Nghề Đắk Lắk khen thưởng giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2016-2017

23:22, 28/04/2017

Chiều 28-4, Trường Cao đẳng Nghề Đắk Lắk tổ chức Lễ bế mạc Hội giảng giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2016-2017.

21
Các đại biểu tham dự Lễ bế mạc

Hội giảng được tổ chức từ ngày 18-4 với sự tham gia của 38 giáo viên được chọn cử từ các khoa và trung tâm với các tiết giảng trình độ cao đẳng, trung cấp, sơ cấp của các nghề: Công nghệ ôtô, Điện, Điện tử, Lái xe ôtô, Công nghệ thông tin, Công nghệ ôtô, các môn văn hóa, các môn chung bằng hình thức thi lý thuyết, thực hành hoặc tích hợp.

21
Ông Hoàng Minh Cương, Hiệu trưởng nhà trường trao giải Nhất cho 2 giáo viên

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các bài tham gia hội giảng được chuẩn bị tốt cả về nội dung, thiết bị, mô hình, vật tư dụng cụ, ứng dụng phần mền công nghệ thông tin để xây dựng giáo án điện tử, khai thác tốt các phương tiện dạy học tiên tiến…

21
Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng 21 giáo viên đoạt giải tại hội giảng

Tại Lễ bế giảng, nhà trường đã trao giấy khen cho 21 giáo viên đoạt giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích; trao giấy chứng nhận cho 2 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường và 13 giáo viên có bài tham gia hội giảng.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.