Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc tổng kết năm học 2017-2018

15:03, 20/09/2017
Chiều 19-9, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Krông Pắc đã tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2016-2017, triển khai nhiệm vụ năm 2017-2018.
 
Trong năm học vừa qua, ngành Giáo dục huyện Krông Pắc đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra. Toàn huyện có 1.463 phòng học ở các bậc học: mầm non, tiểu học, THCS, tỷ lệ phòng học kiên cố đạt 44,3%, cơ bản đáp ứng nhu cầu học tập của tổng số 39.957 học sinh. Tổng số tiền đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị, phục vụ công tác dạy và học trong năm gần 21 tỷ đồng. 

Lãnh đạo huyện trao Giấy chứng nhận của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho các học sinh và lãnh đạo trường có học sinh đoạt giải ở các cuộc thi Quốc gia.

 
Công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ giáo viên được chú trọng, tỷ lệ giáo viên có trình độ đại học đạt 51%. Tỷ lệ huy động học sinh trong độ tuổi đến trường ở bậc tiểu học đạt 99,8%, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS đạt 99,08%. Trong năm qua toàn huyện có 6 học sinh đoạt giải trong các cuộc thi quốc gia, 376 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh…
 

Các giáo viên tiêu biểu nhận Giấy khen của Hội Khuyến học huyện.

 
Nhân dịp này, Hội Khuyến học huyện tặng Giấy khen cho 10 giáo viên tiêu biểu có nhiều thành tích trong năm học; 6 học sinh đoạt giải ở các cuộc thi Quốc gia nhận Chứng nhận của Bộ Giáo dục và Đào tạo; 5 học sinh nghèo vượt khó học giỏi được Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện kêu gọi tài trợ, tặng 5 xe đạp. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.