Multimedia Đọc Báo in

Hội trại chào mừng 5 năm thành lập Trường Đại học Buôn Ma Thuột

18:04, 26/10/2019

Trong 2 ngày 25 và 26-10, Trường Đại học Buôn Ma Thuột đã tổ chức Hội trại chào mừng 5 năm thành lâp trường ( 2014-2019 ) với sự tham gia đông đảo sinh viên đến từ 25 lớp học hệ chính quy của nhà trường.

Đông đảo các bạn sinh viên tham gia hội trại
Đông đảo sinh viên tham gia hội trại

Tham dự Hội trại, hàng nghìn sinh viên của Trường Đại học Buôn Ma Thuột đã cùng nhau hòa mình vào những trò chơi và những phần thi như: chuyền bột mỳ, ném bóng nước; ném bột màu, ném súng nước, các trò chơi sân khấu; thi nấu cơm Quang Trung, thi chạy trạm cấp cứu; thi trang phục dạ hội; thi năng khiếu… Bên cạnh đó, cũng được thưởng thức các tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang đặc sắc do sinh viên của Trường biểu diễn.

Các sinh viên hào hứng tham gia phần thi nấu cơm Quang Trung
Các sinh viên hào hứng tham gia phần thi nấu cơm Quang Trung

Hội trại được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên sau những giờ học căng thẳng, qua đó giúp các bạn trau dồi kỹ năng sống, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm sống bên cạnh kiến thức chuyên môn đang được đào tạo tại nhà trường.

Nhân dịp này, nhà trường cũng đã trao 145 suất học bổng cho sinh viên có học lực giỏi, xuất sắc và những tân sinh viên thủ khoa đầu vào với tổng trị giá 413 triệu đồng.

Bảo Ngọc

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.