Multimedia Đọc Báo in

127 tiết mục đoạt giải Hội thi "Giai điệu tuổi hồng" lần thứ XIV

11:14, 18/11/2020
Chiều 17-11, Sở GD-ĐT tổ chức bế mạc Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” lần thứ XIV, năm học 2020 – 2021.
 
Trải qua 4 ngày thi sôi nổi (từ 14 đến 17-11), 14 phòng GD-ĐT và 54 trường THPT, trường phổ thông có nhiều cấp học trên địa bàn tỉnh đã trình diễn 175 tiết mục văn nghệ với nhiều thể loại: đơn ca, song ca, tốp ca, hợp xướng, múa, hòa tấu, độc tấu các loại nhạc cụ...
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức Hội thi, các đơn vị tham gia Hội thi đã có sự chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo; nhiều tiết mục công phu, có chất lượng tốt, được giới chuyên môn đánh giá cao.
 
Một tiết mục biểu diễn tại Hội thi.
Một tiết mục biểu diễn tại Hội thi.
 
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao 20 giải A; 30 giải B; 37 giải C; 42 giải Khuyến khích. Đồng thời trao giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc; trong đó 2 giải Nhất thuộc về các đơn vị: Trường tiểu học, THCS & THPT Hoàng Việt và Phòng GD-ĐT huyện Cư M’gar; 3 giải Nhì: Trường THPT Hồng Đức, Trường THPT Dân tộc nội trú Nơ Trang Lơng và Phòng GD-ĐT thị xã Buôn Hồ; 5 giải Ba: Trường THPT Buôn Ma Thuột, Trường THPT Hùng Vương, Trường THCS-THPT Đông Du, Phòng GD-ĐT huyện Ea Kar và Phòng GD-ĐT huyện Lắk.
 
Trao giải cho các tiết mục xuất sắc của các đơn vị thuộc khối THPT.
Trao giải cho các tiết mục xuất sắc của các đơn vị thuộc khối THPT.
 
Ban tổ chức đã lựa chọn 12 tiết mục xuất sắc tham gia công diễn chào mừng 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam vào tối 17-11 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.