Multimedia Đọc Báo in

160 học sinh trúng tuyển Chương trình học bổng quốc tế năm học 2020 - 2021

19:06, 15/11/2020
Sáng 15-11, tại Trường THPT Chuyên Nguyễn Du, Tập đoàn Giáo dục Việt Nam Hiếu Học tổ chức Lễ công bố kết quả học bổng quốc tế năm học 2020 - 2021.
 
Trong tháng 9 và tháng 10 vừa qua, Tập đoàn Giáo dục Việt Nam Hiếu Học đã tổ chức Cuộc thi học bổng quốc tế năm học 2020 - 2021 với sự tham gia của gần 5.000 học sinh của 42 trường THPT trên địa bàn tỉnh. Kết quả, có 160 học sinh của 16 trường đã trúng tuyển chương trình học bổng nhằm làm cơ sở đề nghị xét chính thức cấp học bổng du học tại Mỹ.
 
Đại diện Tập đoàn Giáo dục Việt Nam Hiếu học thông tin về chương trình học bổng quốc tế
Đại diện Tập đoàn Giáo dục Việt Nam Hiếu học thông tin về chương trình học bổng quốc tế.
 
Tại buổi lễ, phụ huynh, học sinh đã được đại diện Tập đoàn Giáo dục Việt Nam Hiếu Học đã cung cấp một số thông tin về chương trình học bổng quốc tế, những nội dung liên quan về các suất học bổng, cũng như giúp học sinh định hướng ngành nghề, chọn trường phù hợp với năng lực và nguyện vọng; cung cấp thông tin, chia sẻ kinh nghiệm cho phụ huynh, học sinh về những chính sách mới liên quan tới việc xin visa Mỹ.
 
Bên cạnh đó, đại diện của Tập đoàn cũng đã trực tiếp hướng dẫn, trao đổi, giải đáp thắc mắc, nguyện vọng của học sinh về các suất học bổng và cơ hội du học để có cái nhìn tổng quát hơn về hành trang cần chuẩn bị cho tương lai.
 
Phụ huynh tìm hiểu thông tin về học bổng và du học.
Phụ huynh tìm hiểu thông tin về học bổng và du học.
 
Tập đoàn Giáo dục Việt Nam Hiếu Học được thành lập vào năm 2013, trực thuộc Sở GD-ĐT TP. Hồ Chí Minh, là đơn vị đào tạo liên kết quốc tế, tổ chức giáo dục với hơn 12.000 trường trên thế giới.
 
Với mục tiêu “Nâng cánh ước mơ”, góp sức đào tạo nhân tài, tiếp sức thế hệ trẻ trên con đường chinh phục tri thức, từ khi thành lập đến nay, Tập đoàn đã triển khai các chương trình đào tạo liên kết quốc tế và xin học bổng thành công, định hướng, trang bị kỹ năng cần thiết cho hơn 3.800 học sinh, sinh viên Việt Nam.
 
Lan Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.