Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Hội thao cán bộ, công chức, viên chức Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Dak Lak lần thứ IV năm 2014

14:10, 17/05/2014

Chiều 16-5, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, Hội thao cán bộ, công chức, viên chức Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh Dak Lak lần thứ IV năm 2014 đã chính thức khép lại sau 3 ngày tranh tài sôi nổi (từ 14 đến 16-5).

Đại diện Ban tổ chức trao Huy chương nội dung cá nhân môn Cờ tướng...

Theo đánh giá của Ban tổ chức, mặc dù thời tiết nắng nóng bất thường nhưng Hội thao lần này có chất lượng chuyên môn khá cao khi các đoàn và các vận động viên đã nỗ lực thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những cuộc so tài gây cấn, kịch tính và hấp dẫn.

... trao giải môn Kéo co nam - nữ.

Kết quả chung cuộc, giải Nhất toàn đoàn thuộc về Đảng bộ Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch (118 điểm); giải Nhì là Đảng bộ Bảo hiểm Xã hội tỉnh (95 điểm) và giải 3 được trao cho Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh (74 điểm).

Ban tổ chức trao Huy chương và Cup môn bóng chuyền nam cho đơn vị Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Tham dự hội thao có 62 đoàn với 1.032 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hiện đang công tác trong các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh. Các vận động viên tranh tài ở 16 bộ Huy chương của 6 môn thi đấu gồm: cờ tướng, quần vợt, bóng bàn, kéo co, bóng chuyền và cầu lông.

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn.

Hội thao là hoạt động chào mừng kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2014); 22 năm ngày tái thành lập Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh (28-5-1992 – 28-5-2014); đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Đảng bộ Khối giao lưu, học tập kinh nghiệm, tăng cường sức khỏe, tinh thần đoàn kết, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.  

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.