Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội thao ngành Giáo dục, cụm số 3 năm 2013

21:20, 31/10/2014

Ngày 31-10, tại Trường THPT Krông Ana (huyện Krông Ana) đã diễn ra Lễ Khai mạc Hội thao ngành Giáo dục, cụm số 3 năm 2014.

f
Thầy Nguyễn Văn Vĩnh, Trưởng Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Cư Kuin trao hoa và cờ lưu niệm tặng các đội tham gia Hội thao

Tham dự Hội thao có 374 vận động viên là cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong ngành Giáo dục đến từ 18 đơn vị là các trường THPT, Phòng Giáo dục-Đào tạo, Trung tâm Giáo dục thường xuyên và Trường Phổ thông dân tộc nội trú thuộc 4 huyện: Cư Kuin, Lak, Krông Bông và Krông Ana (thuộc cụm số 3). Hội thao sẽ diễn ra trong 2 ngày (31-10 đến hết ngày 1-11) với 4 nội dung thi đấu: kéo co, bóng chuyền, cầu lông và bóng bàn.

Hội thao là dịp để đánh giá kết quả Cuộc vận động “Rèn luyện thân thể  theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong cán bộ, giáo viên, công nhân viên đang công tác tại các cơ sở giáo dục trong tỉnh, đồng thời, tạo không khí thi đua sôi nổi hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.