Multimedia Đọc Báo in

Đội bóng Đắk Lắk hoàn thành mục tiêu trụ hạng trước một vòng đấu

17:19, 16/07/2017
Chiều 15-7, lượt đấu áp chót của Giải hạng Nhất quốc gia 2017 đã diễn ra với các cặp đấu giữa XM Fico Tây Ninh – Đắk Lắk, Câu lạc bộ bóng đá Huế - Bình Phước, Nam Định - Viettel.
 
Sau khi thất thủ trước ứng cử viên vô địch Nam Định 0-1 ở vòng đấu trước, lần này đội bóng Đắk Lắk hành quân đến làm khách trên sân của XM Fico Tây Ninh với quyết tâm ít nhất có 1 điểm để giành lợi thế trước cuộc đua trụ hạng. Dù để đối thủ dẫn trước 1-0, song các học trò của huấn luyện viên Trần Phi Ái vẫn không nao núng, thi đấu tích cực và có bàn san hòa vào phút 20 của cầu thủ Y Thăng Êban.
 
Có bàn gỡ hòa, đội khách Đắk Lắk thi đấu hưng phấn và có bàn thắng dẫn trước chủ nhà vào phút thứ 40 của cầu thủ Nguyễn Hồng Quân. Không chấp nhận thất bại trên sân nhà, đội XM Fico Tây Ninh đã phản công mạnh mẽ và có được bàn gỡ hòa vào phút 53 của cầu thủ Hoàng Ngọc Hùng để khép lại trận đấu với tỷ số 2-2.  
 
a3.JPG
Một pha tấn công của các cầu thủ Đắk Lắk trong trận đấu với XM Fico Tây Ninh tại vòng 5 diễn ra trên Sân vận động Buôn Ma Thuột.
Hòa trận này, Đắk Lắk đã có được 12 điểm và chắc chắn sẽ tiếp tục góp mặt ở giải đấu này năm sau, bởi đã hơn đối thủ xếp cuối bảng là Đồng Tháp đến 5 điểm, trong khi giải đấu chỉ còn 1 vòng.
 
Ở một diễn biến khác, trên sân Tự Do, Câu lạc bộ bóng đá Huế đã giành thắng lợi 2-0 trước Bình Phước.
 
Còn cặp đấu được chờ nhất ở vòng đấu này là cuộc đua tranh một suất lên hạng của đội bóng Nam Định khi gặp đối thủ Viettel. Kết quả đội bóng Nam Định đã giành thắng lợi 1-0 để đăng quang ngôi vô địch trước 1 vòng đấu.
 
Như vậy ở vòng đấu cuối diễn ra vào ngày 26-7 trên Sân vận động Buôn Ma Thuột giữa Đắk Lắk và Câu lạc bộ Bóng đá Huế chỉ còn mang tính thủ tục.
 
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.