Multimedia Đọc Báo in

Hội thao người cao tuổi năm 2018

14:06, 16/09/2018
Trong 3 ngày (từ 14 đến 16-9), tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Hội thao Người cao tuổi tỉnh Đắk Lắk năm 2018. 
 
Các vận động viên đồng diễn thể dục dưỡng sinh tại hội thao.
Các vận động viên đồng diễn thể dục dưỡng sinh tại hội thao.
 
Tham dự hội thao có hơn 230 vận động viên đến từ 11 huyện, thị xã, thành phố (các huyện M’Đrắk, Krông Ana, Ea H’leo không tham dự) và Câu lạc bộ hưu trí tỉnh.
 
Các vận động viên tranh tài ở các môn: Cờ tướng (cá nhân nam, đồng đội nam); Thể dục dưỡng sinh (bài Thái cực quyền giản hóa 24 thức và 1 bài tự chọn), Bóng bàn (gồm các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ chia theo 2 nhóm tuổi từ 55 đến 60 tuổi và từ 66 tuổi trở lên).
 
c
Các vận động viên thi đấu chung kết môn bóng bàn, nội dung đôi nam, lứa tuổi từ 55 đến 60. 

Hội thao là sân chơi bổ ích để các vận động viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, qua đó khuyến khích phong trào tập luyện thể thao trong người cao tuổi, hướng đến mục tiêu sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho bản thân, gia đình, xã hội.

b
 
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao ở môn bóng bàn, nội dung đôi nam, lứa tuổi từ 55 đến 60. 
 
 
Kết thúc hội thao, Ban tổ chức đã trao 13 bộ huy chương cho các vận động viên đạt thành tích cao. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.