Multimedia Đọc Báo in

Vòng chung kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2019: Sông Lam Nghệ An đăng quang ngôi Vô địch

12:55, 03/08/2019
Chiều 2-8, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh (TP. Buôn Ma Thuột) đã diễn ra trận chung kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2019, tranh Cúp Kun siêu phàm 2019 giữa hai đội Sông Lam Nghệ An và Hà Nội.
 
Trong trận cầu quyết định ngôi vương, đương kim vô địch của giải này năm 2018 là Sông Lam Nghệ An được đánh giá cao hơn bởi sở hữu đội hình đồng đều, có thể hình, kỹ thuật tốt. Ưu thế đó được Sông Lam Nghệ An khẳng định ngay ở phút thứ hai khi cầu thủ Nguyễn Xuân Trường mở tỷ số cho đội nhà, đưa đội bóng xứ Nghệ vươn lên dẫn trước.
 
Một nỗ lực cản phá của cầu thủ Hà Nội (áo đỏ) trước pha tấn công của cầu thủ Sông Lam Nghệ An.
Một nỗ lực cản phá của cầu thủ Hà Nội (áo đỏ) trước pha tấn công của cầu thủ Sông Lam Nghệ An.
 
Đến phút thứ mười, chính cầu thủ mang áo số 6 này đã ghi thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt lên 2-0 cho Sông Lam Nghệ An. Thế trận một chiều tiếp diễn khi Sông Lam Nghệ an kiểm soát hoàn toàn trận đấu và ghi thêm hai bàn thắng nữa để khép lại hiệp một với tỷ số 4-0. 
 
Một pha đá phạt hiếm hoi của các cầu thủ Hà Nội trước khung thành Sông Lam Nghệ An.
Một pha đá phạt hiếm hoi của các cầu thủ Hà Nội trước khung thành Sông Lam Nghệ An.
 
Bước sang hiệp hai, mặc dù đã rất nỗ lực, song các cầu thủ nhí Hà Nội không tìm được đường đến khung thành Sông Lam Nghệ An, trong khi đó nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Trương Hải Đăng thì Hà Nội đã nhận thêm ít nhất 2 bàn thua.
 
Thắng thuyết phục với tỷ số 4-0, Sông Lam Nghệ An đăng quang ngôi Vô địch một cách xứng đáng. Đội Hà Nội xếp thứ Nhì. Hai đội dừng chân ở bán kết là PVF và Quảng Ngãi đồng giải Ba. 
 
Đội Vô địch Sông Lam Nghệ An.
Đội Vô địch Sông Lam Nghệ An.

 Hai đội Đắk Lắk và Hưng Yên nhận giải Đội có tinh thần thi đấu tích cực. Đội Sông Lam Nghệ An còn đoạt giải Phong cách. 

Ban tổ chức trao giải
Ban tổ chức trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Nguyễn Xuân Trường.
 
Với 9 bàn thắng ghi được ở toàn giải, tiền đạo Trần Hải Đăng (Sông Lam Nghệ An) nhận giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất. Danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải thuộc về Nguyễn Xuân Trường (Sông Lam Nghệ An) trong khi thủ thành Hà Nội là là Trương Hải Đăng nhận danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.