Multimedia Đọc Báo in

Vòng 2, Giải hạng Nhất quốc gia 2020: Đắk Lắk chia điểm trên sân nhà

12:30, 14/06/2020
Chiều 13-6, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đón đội khách Huế trong khuôn khổ vòng 2, Giải hạng Nhất quốc gia 2020.
 
Các học trò của Huấn luyện viên Trương Minh Tiến bước vào trận đấu với quyết tâm giành trọn 3 điểm tặng khán giả nhà. Huấn luyện viên Trương Minh Tiến đã tung chân sút chủ lực Y Thăng Êban vào sân ngày từ đầu trận để cụ thể mục tiêu đó.  
 
Một pha cản phá của các cầu thủ Huế.
Một pha cản phá của các cầu thủ Huế.
 
Sau khoảng 15 phút đầu chơi thăm dò, các cầu thủ Đắk Lắk chủ động đẩy cao đội hình, dâng lên tấn  công hòng tìm kiếm bàn thắng. Cơ hội đến với đội bóng phố núi Ban Mê ở phút 25 khi cầu thủ mang áo số 15 Nguyễn Minh Khải có cú sút chệch khung thành thủ môn Nguyễn Tiến Đạo của Huế trong gang tấc. Những phút cuối của hiệp 1, các cầu thủ chủ nhà có thêm một vài cơ hội song không cụ thể được bàn thắng. 
 
q
Cầu thủ Nguyễn Minh Khải tiếc nuối sau pha bỏ lỡ cơ hội.
 
Bước sang hiệp 2, thế trận diễn ra khá cân bằng, các cầu thủ khách thi đấu cẩn trọng, an toàn với mục tiêu giành một điểm trên sân khách, trong khi đó các chân sút của đội chủ nhà tỏ ra bế tắc, không tiếp cận được khung thành thủ môn Tiến Đạo và chấp nhận chia điểm với đội khách.
 
Với 1 điểm có được trong trận này, trên bảng xếp hạng, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk hiện xếp thứ 10.
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.