Multimedia Đọc Báo in

Giải Bóng bàn Hòa Thắng mở rộng

10:57, 08/12/2020

Ngày 7-12, Câu lạc bộ (CLB) Bóng bàn Hòa Thắng (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức Giải bóng bàn mở rộng nhân kỷ niệm 20 năm thành lập câu lạc bộ.

Giải thu hút gần 100 vận động viên thuộc 20 CLB của hai tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông tham gia thi đấu ở 2 nội dung: đôi nam nữ và đơn nam.

Sau một ngày thi đấu sôi nổi theo thể thức đấu bảng với sự tranh tài của nhiều cây vợt hàng đầu của hai tỉnh, Ban tổ chức đã trao 2 bộ huy chương, cúp vô địch và giấy khen cho các vận động viên đoạt giải.

trận chung ket
Trận đấu chung kết ở nội dung đôi nam nữ.

Ở nội dung đôi nam nữ: Cúp vô địch thuộc về cặp đôi Phạm Thị Thu Hiền, Nguyễn Gia Khánh (CLB Hùng Dũng); Huy chương Bạc thuộc về cặp đôi: Lê Thị Xuân Hương, Trần Quang Minh (CLB Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh); Huy chương Đồng thuộc về 2 cặp đôi: Lê Thị Hồng Thắng, Nguyễn Đình Thăng (CLB Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh) và Trịnh Kim Thoa, Phan Văn Tú (CLB Trường THCSTrần Hưng Đạo).

Ở nội dung đơn nam: Cúp vô địch được trao cho cây vợt Nguyễn Quang Đạt (CLB Trung tâm Văn hóa tỉnh); Huy chương Bạc trao cho cây vợt Đào Xuân Cường (CLB Hòa Thắng); Huy chương Đồng trao cho 2 cây vợt: Hồ Văn Hà (CLB Hòa Thắng) và Trần Thanh Đồng (CLB Tân Lập).

BTc
 Đại diện Ban tổ chức tặng cúp vô địch nội dung đôi nam nữ.

CLB Bóng bàn Hòa Thắng được Liên đoàn Bóng bàn tỉnh đánh giá là một trong 4 CLB mạnh nhất, có nhiều hoạt động trong phong trào rèn luyện thể dục, thể thao và có nhiều vận động viên đạt thành tích cao của tỉnh.

Sau 20 năm thành lập, CLB thu hút được hàng trăm lượt vận động viên tại địa phương tham gia tập luyện môn bóng bàn. Không chỉ dừng lại ở hoạt động phong trào, CLB đã đóng góp cho tỉnh nhiều cây vợt xuất sắc. Các vận động viên của CLB đạt nhiều huy chương ở các giải đấu bóng bàn do Liên đoàn Bóng bàn tỉnh và Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam tổ chức.

Ở Giải bóng bàn các CLB toàn tỉnh năm 2020, CLB Hòa Thắng đoạt Huy chương Bạc giải đồng đội; ở Hội khỏe Phù Đổng tỉnh năm 2020, CLB cũng có vận động viên trẻ đạt Huy chương Bạc. Hiện nay CLB có 27 thành viên đều là những vận động viên thi đấu ở các hạng chuyên nghiệp của tỉnh, trong đó có 4 vận động hạng A; 6 vận động viên hạng B và 17 vận động viên hạng C.

hkong
 Ông Nguyễn Hoài Dương, Giám đốc Sở NN-PTTN, Chủ tịch Liên đoàn Bóng bàn tỉnh trao Kỷ niệm chương tặng các cá nhân đã có nhiều thành tích và đóng góp cho CLB.

Thời gian tới, CLB tiếp tục duy trì và phát triển tốt phong trào tập luyện thể thao của nhóm vận động viên cao tuổi; nâng cao chất lượng chuyên môn của các vận động viên trẻ và tăng cường phát hiện, bồi dưỡng những cây vợt ở lứa tuổi thiếu nhi nhằm đào tạo lớp vận động viên thành tích cao kế cận…

                                                                                                                                          Minh Huyền


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.