Multimedia Đọc Báo in

Cúp Quốc gia Futsal-HDBank 2020: Thái Sơn Nam đoạt ngôi Vô địch

18:24, 27/11/2020

Chiều tối 26-11, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh đã diễn trận chung kết, Cúp Quốc gia Futsal-HDBank 2020 giữa hai đội Thái Sơn Nam và Sanvinest Sanatech Khánh Hòa.

Trận đấu giữa nhà vô địch Cúp quốc gia 2019 Sanvinest Sanatech Khánh Hòa và đương kim Vô địch quốc gia 2020 Thái Sơn Nam diễn ra cực kỳ hấp dẫn, kịch tính, đúng như kỳ vọng của khán giả hâm mộ. Dù Sanvinest Sanatech Khánh Hòa đã 2 lần vươn lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Khổng Đình Hùng và Phan Khắc Chí nhưng Thái Sơn Nam thi đấu quật cường, lần lượt Lý Đăng Hưng và Nguyễn Anh Duy ghi bàn, gỡ hòa.

Hai đội Chào cờ trước trận đấu.
Hai đội Chào cờ trước trận đấu.

Thậm chí đội bóng của Huấn luyện viên Phạm Minh Giang còn làm được nhiều hơn thế khi Thịnh Phát tận dụng sai lầm của thủ môn Hoàng Anh của Sanvinest Sanatech Khánh Hòa vào những giây cuối của hiệp 1 để nâng tỷ số lên 3-2 cho Thái Sơn Nam. Rất tiếc nhà đương kim Vô địch quốc gia 2020 đã không duy trì lợi thế ấy khi để Trọng Luân sút penalty 6 m thành công sau pha dùng tay chơi bóng của Văn Quý. Tất cả 6 bàn thắng đều được ghi trong hiệp 1.

Pha
Pha tranh cản phá quyết liệt của hai cầu thủ áo đỏ Sanvinest Sanatech Khánh Hòa với đối thủ.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội đều áp dụng lối đá thận trọng, bởi bất cứ sai lầm nào nào cũng phải trả giá đắt. Chính vì vậy trận đấu không không sôi động như hiệp đầu và cũng không có thêm bàn thắng, buộc hai đội phải phân định thắng thua ở loạt đấu penalty.

Trên chấm luân lưu 6 m, lần lượt 9 cầu thủ của Thái Sơn Nam và Sanvinest Sanatech Khánh Hòa đều sút thành công, nhưng ở quả thứ 10, dưới áp lực tâm lý quá lớn, Trọng Luân của Sanvinest Sanatech Khánh Hòa lại để thủ môn Văn Ý cản phá thành công cú sút của mình.

Đông đảo khán giả đến theo dõi trận chung kết trong mơ.
Đông đảo khán giả đến theo dõi trận chung kết 

Chung cuộc, Thái Sơn Nam giành chiến thắng 5-4 và đoạt Cúp Vô địch, kèm Huy chương Vàng cùng phần thưởng 200 triệu đồng; Sanvinest Sanatech Khánh Hòa nhận Huy chương Bạc và 100 triệu đồng. Sahako nhận Huy chương Đồng cùng 50 triệu đồng tiền thưởng.

Đội Thái Sơn Nam đăng quang ngôi Vô địch.
Đội Thái Sơn Nam đăng quang ngôi Vô địch.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải phong cách cho đội Quảng Nam. Giải cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về Khổng Đình Hùng của Sanvinest Sanatech Khánh Hòa. Giải thủ môn xuất sắc nhất thuộc về thủ thành Hồ Văn Ý của nhà Vô địch Thái Sơn Nam. Các cầu thủ: Lưu Đông Dương (Cao Bằng), Phùng Trọng Luân (Sanvinest Sanatech Khánh Hòa), Nguyễn Thịnh Phát (Thái Sơn Nam) và Từ Minh Quang  (Thái Sơn Bắc) đoạt danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh của Lễ bế mạc và trao giải: 

Tổ trọng tài trận chung kết nhận danh hiệu
Tổ trọng tài trận chung kết nhận danh hiệu tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

b
Thủ thành Hồ Văn Ý đoạt giải thủ môn xuất sắc.

 

Chủ nhân của chức
Chủ nhân của danh hiệu xuất sắc nhất giải Khổng Đình Hùng.

 

Các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải.
Các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải.

 

đ
Đội bóng Quảng Nam đoạt Huy chương Đồng.

 

Ban tổ chức trao Giải cho đội Á quân
Ban tổ chức trao Giải cho đội Á quân Sanvinest Sanatech Khánh Hòa.

 

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.