Multimedia Đọc Báo in

Lượt trận thứ nhất, Giải hạng Nhất quốc gia 2021: Đắk Lắk bị chia điểm trên sân nhà

22:22, 21/03/2021

Trong khuôn khổ lượt trận thứ nhất, giai đoạn 1, Giải hạng Nhất quốc gia 2021, chiều 21-3, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk đã tiếp đội khách Huế.

Đội chủ sân Buôn Ma Thuột bước vào trận đấu với quyết tâm giành chiến thắng trong trận khai màn mùa giải mới. Huấn luyện viên Trương Minh Tiến đưa vào sân đội hình xuất phát những gương mặt đang có phong độ tốt nhất đã giúp đội bóng toàn thắng ở 3 trận đấu giao hữu trước đó.

Đội hình xuất phát của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk.
Đội hình xuất phát của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk.

Lợi thế sân nhà giúp các cầu thủ áo vàng thi đấu khá lấn lướt trong hiệp thi đấu thứ nhất. Ở khu vực giữa sân, các tiền vệ: Lương Thanh Ngọc Lâm, Nguyễn Xuân Tâm, Thái Minh Hiếu cần trịch trận đấu khá tốt, phân phối bóng cho các tiền đạo. 

q
Một pha phá bóng của các cầu thủ Huế (áo trắng).

Phía bên kia sân, Huấn luyện viên đội khách Nguyễn Đức Dũng không giấu ý đồ thủ hoà trên sân khách, chỉ đạo các cầu thủ chơi áp sát, không cho các cầu thủ chủ nhà có khoảng trống phô diễn kỹ thuật. Đội khách đã thành công trong việc cầm chân đội chủ nhà 0-0 khi  khép lại hiệp 1với tỷ số 0-0.

Sang hiệp 2, Huấn luyện viên Trương Minh Tiến có vài sự thay đổi chiến thuật khi thay tiền vệ Thái Minh Hiếu và đưa cầu thủ Phạm Gia Hưng vào sân hòng tạo sức ép lên đội khách. Trong khi Đắk Lắk mải mê tấn công thì bất ngờ bị thủng lưới ở phút thứ 71 sau pha lập công của tiền đạo mang áo số 7 vừa được vào sân Lê Ngọc Thiên Ân. Bị dẫn bàn, chủ nhà dồn lên tấn công và có được bàn san hòa tỷ số 1-1 ở phút thứ 80 do công của hậu vệ Danh Lương Thực. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. 

1
Một pha tấn công của tiền đạo Lương Văn Hùng của chủ nhà Đắk Lắk (áo vàng).

Như vậy đây là mùa bóng thứ 2 liên tiếp Đắk Lắk khởi đầu mùa bóng trên Sân vận động Buôn Ma Thuột gặp đội Huế và đều bị chia điểm.

Đăng Triều

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.