Multimedia Đọc Báo in

Vòng 1, Giải hạng Nhất quốc gia 2021, Đắk Lắk gặp Huế: Trận đấu cân tài cân sức

18:03, 18/03/2021

Trong khuôn khổ vòng 1 (giai đoạn 1), Giải hạng Nhất quốc gia 2021, ngày 21-3, trên Sân vận động Buôn Ma Thuột, Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk sẽ tiếp đội khách Câu lạc bộ bóng đá Huế.

Đây là trận đấu được dự đoán khá ngang tài ngang sức bởi hai đội vốn quá hiểu lối đá của nhau. Về phía đội chủ sân Buôn Ma Thuột, Huấn luyện viên Trương Minh Tiến không tiết lộ đội hình chính thức vào sân, tuy nhiên nhiều khả năng vị thuyền trưởng này sẽ lựa chọn, giữ nguyên đội hình thử nghiệm ở chuyến tập huấn khá thành công trước đó khi đều giành trọn 3 chiến thắng (thắng Bình Phước 3-1 và 1-0; thắng Khánh Hoà 1-0).

Trong khi đó đội bóng đến từ cố đô có đội hình đầy sức trẻ, với độ tuổi trung bình là 23. Mùa bóng này Huế có sự tăng cường đáng kể về lực lượng với các tân binh: Nguyễn Văn Toản (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Lê Quang Phong (Hải Phòng), Lê Quốc Nhật Nam (Viettel). Với kinh nghiệm từng chinh chiến ở Giải bóng đá vô địch quốc gia nên nhiều khả năng Huấn luyện viên đội khách Nguyễn Đức Dũng sẽ tung 3 cầu thủ này vào sân ngay từ đầu, với mục tiêu giúp đội nhà giành chí ít 1 điểm trên sân khách. 

Hậu vệ Danh Lượng Thực số 3 cảu
Hậu vệ Danh Lương Thực (áo đỏ) của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk tranh bóng với cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Huế ở mùa giải 2020.

Có một sự trùng hợp ngẫu nhiên là ở mùa giải trước, Đắk Lắk cũng có trận đấu mở màn trên Sân vận động Buôn Ma Thuột gặp Huế và hai đội chia điểm khi hoà nhau với tỷ số 0-0. Còn ở giai đoạn 2, trận đấu trên sân Tự Do giữa Câu lạc bộ bóng đá Huế và Đắk Lắk cũng bất phân thắng bại khi hòa nhau 1-1.

Trận đấu mùa giải này sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ 30 ngày 21-3.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.