Multimedia Đọc Báo in

Giải Việt dã truyền thống huyện Krông Năng lần thứ XXVII năm 2021

16:55, 15/03/2021
Ngày 14-3, Phòng Văn hóa - Thông tin huyện, Huyện Đoàn và Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện  Krông Năng  đã phối hợp tổ chức Giải Việt dã truyền thống huyện lần thứ XXVII năm 2021.
 
Tham gia giải năm nay có 165 vận động viên thuộc 16 đoàn đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. 
 
1
Các vận động viên tranh tài ở nội dung 5 km giải chính và phong trào dành cho nam.
 
Các vận động viên tham gia tranh tài ở 4 nội dung gồm: nam chính, nữ chính và nam phong trào, nữ phong trào; trong đó, cự ly 5 km dành cho nam và 3 km dành cho nữ.
 
1
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đoạt giải.
 
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn khối trường học cho Trường THPT Tôn Đức Thắng; Nhì: Trường THCS Chu Văn An và Ba: Trường TH & THCS Quang Trung. Giải nhất toàn đoàn khối xã, thị trấn thuộc về xã Phú Xuân; Nhì: xã Ea Toh; Ba: xã Phú Lộc. Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao giải cho các cá nhân đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu.
 
1
Ban tổ chức trao giải toàn đoàn khối xã, thị trấn.
 
Giải Việt dã huyện Krông Năng là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh niên và đông đảo nhân dân trên địa bàn, qua đó cổ vũ mọi người dân luyện tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Thông qua giải đấu, Ban tổ chức sẽ lựa chọn ra những vận động viên có thành tích xuất sắc nhất để luyện tập tham gia giải việt dã toàn tỉnh được tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột trong thời gian sắp tới. 
 
Giải năm nay còn là 1 trong 10 môn thi đấu chính thức trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao huyện lần thứ VII năm 2021, đại hội sẽ diễn ra từ tháng 3 đến hết tháng 9 và Lễ khai mạc chính thức diễn ra vào tháng 10-2021 tại Quảng trường trung tâm huyện.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.