Multimedia Đọc Báo in

Giải Futsal 2021: Chủ nhà Hưng Gia Khang nhận thất bại thứ 2

10:16, 17/04/2021

Trong khuôn khổ vòng 4, Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021, chiều tối 16-4, chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã gặp nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam.

Gặp đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều nên không có gì bất ngờ khi đội quân của Huấn luyện viên Nguyễn Minh Hải thua trận với tỷ số 4-2. Tuy vậy đây là một chiến thắng nhọc nhằn của nhà vô địch bởi Hưng Gia Khang Đắk Lắk đã chơi với một tinh thần quả cảm, thậm chí đội chủ nhà còn vươn lên dẫn trước nhà vô địch 2-1 khi trận đấu chỉ còn 7 phút nữa là kết thúc. Tuy nhiên kinh nghiệm tiếp tục là “chìa khóa” giúp thầy trò Phạm Minh Giang có cuộc lội ngược dòng khi ghi liền 3 bàn thắng trong những phút cuối giờ nhờ các chân sút Huỳnh Mi Owen, Lê Quốc Nam và Phạm Đức Hòa. Bàn còn lại của Thái Sơn Nam do Nguyễn Thịnh Phát ghi. Trong khi đó 2 bàn thắng của đội chủ nhà được thực hiện bởi cầu thủ Hồ Duy Hải.

Cầu thủ áo vàng Hưng Gia Khang Đắk Lắk không
Một pha bóng giữa các cầu thủ áo vàng Hưng Gia Khang Đắk Lắk và nhà vô địch Thái Sơn Nam.

Trước đó, ứng cử viên của chức vô địch Thái Sơn Bắc cũng có được 3 điểm sau chiến thắng nhọc nhằn trước Quảng Nam với tỷ số 1-0.

Vòng 4, Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021 sẽ còn tiếp diễn với các cặp đấu: Sahako – Sanatech Khánh Hòa; Zetbit Sài Gòn - Tân Hiệp Hưng và Cao Bằng - Đà Nẵng

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.