Multimedia Đọc Báo in

Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cung cấp nhiều gói dịch vụ khám sức khỏe

09:30, 19/08/2015

Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cho biết, chương trình kiểm tra sức khỏe tổng quát của đơn vị hiện đang cung cấp nhiều gói dịch vụ khám sức khỏe, tầm soát bệnh phù hợp với từng độ tuổi, nhóm bệnh, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn.

Các gói dịch vụ khám sức khỏe đang được triển khai tại bệnh viện gồm: khám sức khỏe định kỳ hằng năm của các doanh nghiệp; khám sức khỏe tổng quát cá nhân (theo yêu cầu); khám sức khỏe dự tuyển, khám sức khỏe tuyển dụng, khám sức khỏe học lái xe… Với mỗi gói dịch vụ đều được thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chẳng hạn như, gói dịch vụ khám sức khỏe tổng quát định kỳ hằng năm của doanh nghiệp được thiết kế linh hoạt theo thời gian, ngân sách của doanh nghiệp, đa dạng đáp ứng nhu cầu tầm soát bệnh của từng nhóm nhân viên. Đồng thời, cung cấp dịch vụ lấy mẫu thử xét nghiệm trực tiếp tại doanh nghiệp, nhằm tiết kiệm thời gian di chuyển của cán bộ, nhân viên và có nhiều chương trình ưu đãi, linh hoạt trong phương thức thanh toán. Còn gói dịch vụ khám sức khỏe tổng quát cá nhân lại được thiết kế theo từng độ tuổi, nhóm bệnh giúp bệnh nhân dễ dàng lựa chọn gói khám phù hợp. Hơn nữa, tư vấn của bác sĩ chuyên khoa giúp bệnh nhân hiểu rõ tình trạng sức khỏe bản thân và có phương pháp phòng bệnh, chăm sóc sức khỏe tốt hơn. 

Nhân viên chi nhánh Viettel Đắk Lắk khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.
Nhân viên chi nhánh Viettel Đắk Lắk khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh.

Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng khi tham gia các gói dịch vụ khám sức khỏe, ngoài đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn, liên tục được tập huấn tại các cơ sở tuyến trên, Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh còn trang bị những máy móc thiết bị hiện đại nhất khu vực Tây Nguyên như: hệ thống máy chụp X-quang kỹ thuật số hóa DR (Direct radiography); máy siêu âm tổng quát hiện đại với phần mềm thăm khám siêu âm đàn hồi mô ứng dụng trong việc thăm khám tiền ung thư gan, tiền ung thư phổi, hoặc đánh giá tình trạng của tuyến giáp và tiền liệt tuyến, ung thư tuyến giáp và các loại ung thư khác; hệ thống máy siêu âm màu 4D cao cấp phục vụ cho lĩnh vực siêu âm sản phụ khoa. Ngoài ra, còn có hệ thống máy xét nghiệm huyết học, máy sinh hóa miễn dịch, máy vi sinh... được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Có thể thấy, bằng những nỗ lực của mình, Bệnh viện Đa Khoa Thiện Hạnh luôn hướng đến mục tiêu mang lại cho khách hàng chương trình kiểm tra sức khỏe có chất lượng tốt như tại các bệnh viện lớn, tiết kiệm được chi phí đi lại và rút ngắn được thời gian thăm khám.

 Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.