Multimedia Đọc Báo in

Chuẩn bị hơn 400 đơn vị máu cấp cứu cho người bệnh dịp Tết

15:36, 29/01/2019

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Đại Phong, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, hiện Bệnh viện đã chuẩn bị hơn 400 đơn vị máu để phục vụ công tác cấp cứu bệnh nhân trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Ngoài ra, các cơ sở vật chất khác như thuốc, vật tư y tế và phương tiện phục vụ khám, chữa bệnh cũng được chuẩn bị chu đáo nhằm bảo đảm công tác khám chữa bệnh, trực cấp cứu trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Đặc biệt, Bệnh viện đã thông báo đến toàn thể các lãnh đạo, y, bác sĩ luôn mở điện thoại 24/24 để có thể tiếp nhận các ca cấp cứu bất cứ lúc nào.

Đoàn viên, thanh niên huyện Krông Ana hiến máu tại Ngày hội hiến máu tình nguyện.

Đoàn viên, thanh niên huyện Krông Ana hiến máu tại Ngày hội hiến máu tình nguyện.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Đại Phong thông tin thêm, sắp tới Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên sẽ di dời sang địa điểm mới tại số 184 Trần Quý Cáp, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột vào ngày 12-2-2019 và tổ chức khánh thành bệnh viện vào ngày 26-2-2019 để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân.

Khả Lê

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.