Multimedia Đọc Báo in

Cục Thuế tỉnh không có chủ trương bán tài liệu liên quan đến chính sách pháp luật thuế

18:03, 30/05/2019
Cục Thuế tỉnh cho biết, thời gian gần đây, có một số đối tượng mạo danh cán bộ ngành Thuế gọi điện thoại đến các doanh nghiệp, người nộp thuế trên địa bàn tỉnh yêu cầu mua sách, tài liệu liên quan đến chính sách pháp luật thuế... gây bức xúc dư luận.
 
Ông Nguyễn Kinh Luân, Trưởng Phòng Tuyên truyền - Hỗ trợ người nộp thuế (Cục Thuế tỉnh) khẳng định, đây là những trường hợp mạo danh, giả danh công chức Thuế, cơ quan Thuế để lừa đảo doanh nghiệp nhằm trục lợi bất chính. 
 
Tất cả tài liệu, chính sách pháp luật về thuế được Nhà nước ban hành đều được công khai trên Trang thông tin điện tử Cục Thuế
Tất cả tài liệu, chính sách pháp luật về thuế được Nhà nước ban hành đều được công khai trên Trang thông tin điện tử Cục Thuế tỉnh
 
Cục Thuế tỉnh không có chủ trương bán sách, tài liệu liên quan đến chính sách pháp luật thuế. Đối với các tài liệu, chính sách pháp luật về thuế được Nhà nước ban hành, cơ quan Thuế sẽ tổ chức tập huấn, in và cung cấp miễn phí cho doanh nghiệp hoặc công khai trên Trang thông tin điện tử Cục Thuế, chuyển văn bản đến địa chỉ email của doanh nghiệp.
 
Cục Thuế tỉnh cũng khuyến cáo đến tất cả các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đề cao cảnh giác với trường hợp lừa đảo như trên; đồng thời nếu phát hiện trường hợp tương tự cần phối hợp với cơ quan chức năng để kịp thời ngăn chặn, xử lý.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.