Multimedia Đọc Báo in

Vận tải hành khách tiếp tục tạm dừng hoạt động từ ngày 16-4

07:45, 16/04/2020

Sở Giao thông vận tải (GTVT) vừa ban hành văn bản về việc triển khai thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp Thường trực Chính phủ ngày 15-4.

Theo đó, Sở đề nghị các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách và bến xe tiếp tục thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 2761/UBND-KGVX, ngày 31-3-2020 về việc triển khai Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị số 48-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Tiếp tục dừng hoạt động vận tải hành khách tuyến cố định, xe buýt, taxi, xe hợp đồng và xe du lịch trên địa bàn tỉnh, từ 0 giờ 0 phút ngày 16-4-2020 cho đến khi Bộ GTVT và UBND tỉnh có chỉ đạo mới.

d
Xe buýt đậu tại bến trong thời gian tạm dừng hoạt động.

Thanh tra Sở GTVT kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm đối với phương tiện, đơn vị vận tải không thực hiện đúng chỉ đạo của cơ quan chức năng trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, tập trung xử lý phương tiện không đăng ký kinh doanh vận tải có dấu hiệu hoạt động trá hình.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.