Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc đợt phim hè miễn phí dành cho thiếu nhi

14:25, 01/06/2011

Sáng 1-6, tại rạp Kim Đồng, Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng tỉnh đã khai mạc đợt phim hè miễn phí dành cho thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. Đây là hoạt động được Trung tâm Phát hành phim và chiếu bóng tổ chức thường niên. Chương trình giới thiệu những bộ phim hay, bổ ích và lý thú với mong muốn tạo môi trường văn hoá lành mạnh và mang đến những bài học nhẹ nhàng cho các em thông qua qua các câu chuyện cổ tích…

Quang cảnh buổi khai mạc
Nhiều bộ phim vui nhộn, hấp dẫn được công chiếu trong dịp hè này như: Cô gái tóc mây, Rio, Nàng công chúa và chú ếch… phục vụ nhu cầu giải trí cho các em. Chương trình phim hè dành cho thiếu nhi sẽ được chiếu vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 1-6 đến hết ngày 30-8, tại rạp Kim Đồng.
Ngay buổi khai mạc đã  thu hút đông đảo các em thiếu nhi đến dự và xem phim
Ngay sau lễ khai mạc, bộ phim hài hước “Chú chó siêu quậy” được công chiếu, mở đầu cho đợt phim hè năm nay. “Chú chó siêu quậy” kể về Rex - chú chó cưng của Hollywood- bị lạc và trở thành bạn của Shane - con trai một lính cứu hoả. Với sự dũng cảm và khôn ngoan, Rex đã giúp ích rất nhiều cho công việc cứu hỏa và trở nên nổi tiếng. Tuy vậy, sự nổi tiếng này lại thu hút sự chú ý của Hollywood và họ muốn Rex trở về với vai một “ngôi sao” điện ảnh. Shane đã làm gì để giữ ‘người bạn đáng yêu” của mình?...  Phim của quốc gia Mỹ, sản xuất năm 2007, có độ dài 86 phút.
Một cảnh trong phim "Chú chó siêu quậy"


Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.