Multimedia Đọc Báo in

Chàng "cướp biển" vào vai nhà báo trong "’The Rum Diary"

21:44, 28/09/2011
The Rum Diary ( Tạm dịch: Nhật ký chai rượu Rum)
 
Đạo diễn: Bruce Robinson
Diễn viên: Johnny Depp, Amber Heard and Aaron Eckhart
 
The Rum Diary được thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên đầu tay của nhà văn Hunter S. Thompson. Câu chuyện xoay quanh Paul Kemp ( Johnny Depp) một nhà báo tự do. Vì chán cảnh thành phố New York và nước Mỹ dưới chế độ Eisenhower, anh đã chuyển đến Puerto Rico và viết cho tờ The San Iuan Star.
 
Đây cũng là bước ngoặt lớn trong cuộc đời của nhà báo này. Paul bắt đầu thói quen nghiện rượu và trở nên bị ám ảnh bởi người đàn bà mang tên Chenault (Amber Heard). Sống trong một môi trường mà con người tự phá hoại chính mình, Paul phải đương đầu với nhiều thách thức để gây dựng lại niềm tin cho bản thân. Hunter S. Thompson đã viết tiểu thuyết The Rum Diary vào năm 1959 nhưng nó vẫn chưa được xuất bản cho đến tận năm 1998. Năm 2000, hai công ty sản xuất độc lập là Shooting Gallery và Spi Films cố gắng để chuyển thể cuốn tiểu thuyết thành phim và nam diễn viên Johnny Depp đã ký tham gia phim, cũng như là nhà sản xuất độc quyền. Nick Nolte cũng được ký hợp đồng đóng cùng Depp. Tuy vậy, dự án phim đã không thể vượt qua phần triển khai.
 
Năm 2002, một nhà sản xuất mới tìm kiếm dự án, Benicio del Toro và Josh Hartnett đã ký hợp đồng tham gia bộ phim chuyển thể này. Tuy vậy, dự án thứ hai cũng không vượt qua được phần triển khai.
 
Cuối cùng, năm 2007, nhà sản xuất Graham King đã giành được mọi quyền đối với tiểu thuyết và tìm cách chuyển thể thành phim cho hãng Warner Independent Pictures.
d
Tấm poster phim này đã thực sự gây chú ý đối với người hâm mộ, bởi nó hoàn toàn thích hợp với tiêu đề của bộ phim: Những chai rum rỗng xếp thành hình chữ The Rum Diary, dòng khẩu hiệu như một công thức làm nên một ly rượu Rum: "One part outrage. One part justice. Three parts rum. Mix well" (Tạm dịch: Một phần sỉ nhục. Một phần công lý. Ba phần rượu Rum. Trộn đều lên).
Nam tài tử Johnny Depp, người đã từng góp mặt trong bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Fear and Loathing in Las Vegas của Thompson từ năm 1998, đã đồng ý vào vai nhà báo Duke.
 
Không chỉ thế, bộ phim còn có sự góp mặt của cô đào tóc vàng Amber Heard cùng nhiều diễn viên tên tuổi khác: Aaron Eckhart, Michael Rispoli, Richard Jenkins, Giovanni Ribisi….
Amber Heard
Nữ diễn viên Amber Heard
Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 28-10.
G.T ( Tổng hợp)


 

 

 

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.