Multimedia Đọc Báo in

Người Việt Nam đầu tiên được mời làm Chủ tịch Hội đồng giám khảo của một cuộc thi hoa hậu mang tầm quốc tế

22:29, 25/09/2011
Người có được vinh dự là Quý bà Đoàn Thị Kim Hồng, Chủ tịch Hội đồng công ty Ciat.
 

Tiến sĩ Kim Hồng cho biết, BTC Hoa hậu Quý bà thế giới (Mrs. World 2011) đã chính thức gửi thư mời bà làm Chủ tịch Hội đồng giám khảo cuộc thi này. Bức thư mời do ông David Marmel, Chủ tịch tổ chức Mrs. World gửi viết rằng: “Tôi rất vui mừng thông báo cho bà Ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Mrs.World đã chính thức mời bà vào vai trò Chủ tịch Hội đồng giám khảo Mrs.World năm 2011 diễn ra từ 6 /12 - 15/12/2011 tại Orlando, bang Florida, USA”. Không chỉ như vậy, ông David Marmel cũng khẳng định: “Với sự ngưỡng mộ và sự kính trọng, bà đồng thời cũng là khách mời danh dự cho cuộc thi của chúng tôi. Thay mặt Ban tổ chức Mrs. World chúng tôi rất mong bà chấp nhận lời mời”.

 Bà Kim Hồng đã nhận lời mời này, bởi đây là một cơ hội rất tốt cho việc quảng bá nhan sắc Việt trên thế giới, cũng là cơ hội để thế giới biết đến đất nước, con người Việt Nam. Không chỉ tham dự cuộc thi với tư cách là Chủ tịch Hội đồng giám khảo, Quý bà Kim Hồng sẽ nỗ lực hết mình để làm tròn trọng trách là “đại sứ” của Việt Nam trong cuộc thi này, giới thiệu tới bạn bè quốc tế về những tiềm năng du lịch, những bản sắc văn hoá đặc sắc, những tiềm năng kinh tế… của Việt Nam; giúp nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Đ.T (Nguồn HNM)

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.