Multimedia Đọc Báo in

"Breaking Dawn – Phần 1" ra mắt trailer

21:44, 06/10/2011

Hôn lễ tuyệt đẹp giữa Bella và Edward, nỗi sợ khi Bella mang thai, trận chiến với người sói… Tất cả hấp dẫn và hồi hộp chờ đón phim, khi thưởng thức trailer mới nhất của Breaking Dawn – Phần 1.

 

Hãng Summit Entertainment đã tung ra đoạn trailer hoàn chỉnh và hấp dẫn nhất của tập đầu trong phần cuối cùng của loạt phim Twilight, Breaking Dawn – Phần 1. Trailer đưa người xem vào hôn lễ tuyệt đẹp giữa Bella và Edward, tiếp đó là khung cảnh xúc động khi Jacob ôm từ biệt Bella cùng câu nói: “Đây là sẽ cách anh nhớ em!”.

 

Tuy nhiên tất cả nguy hiểm bắt đầu khi Bella phát hiện ra mình đã mang thai và đứa bé đe dọa tính mạng của cô. Thậm chí Carlise và Edward đã phải cảnh báo Bella rằng, bào thai cô đang mang “quá mạnh mẽ và sẽ lớn rất nhanh”, đứa bé sẽ “phá hủy và làm cô đau đớn từ bên trong”.

 

Trong khi Bella đang vật lộn với những đau đớn từ cái thai gây ra thì trận chiến không thể tránh khỏi giữa người sói và ma cà rồng đã diễn ra. Đoàn quân người sói không muốn cho đứa con nửa người, nửa ma cà rồng của Bella được sinh ra nhưng Jacob đã cố gắng đứa về phía Bella, bảo vệ cô khỏi những người đồng loại của mình.

g
Bộ ba nhân vật chính của phim: Taylor Lautner, Kristen Stewart, Robert Pattinson.

Breaking Dawn – Phần 1 sẽ vẫn có sự trở lại của bộ ba vụt sáng thành sao sau tập 1 của loạt phim: Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner và những gương mặt quen thuộc khác trong gia đình mà cà rồng, đội quân người sói. Bên cạnh đó, tập phim cũng sẽ xuất hiện nhiều gương mặt mới với đất diễn không nhỏ.

 

Twilight Saga: Breaking Dawn Part 1 chính thức ra rạp vào 18-11-2011. Tập phim vẫn do đạo diễn Bill Condon chỉ đạo, phần hai của Breaking Dawn dự kiến ra mắt vào 16-11-2012.

 

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Stephenie Meyer, đã  bán được hơn 116 triệu bản trên toàn thế giới.

G.T (Tổng hợp)

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.