Multimedia Đọc Báo in

Trở lại trường học với "Cớm học đường"

14:22, 09/05/2012

21 Jump Street (Tạm dịch: Cớm học đường)

Đạo diễn: Phil Lord , Chris Miller

Kịch bản: Michael Bacall

Ngày khởi chiếu: 18-5 (Việt Nam)

Thể loại: Hành động; Hài

Hãng sản xuất: Columbia Pictures (presents)

Các diễn viên chính: Jonah Hill, Channing Tatum, Ice Cube…

Nội dung chính: Phim kể về một cặp cảnh sát vụng về được cử làm nội gián tại một trường trung học để điều tra đường dây cung cấp chất gây nghiện cho học sinh. Cặp bài trùng cảnh sát Jenko và Schmidt đã quậy tưng bừng trong lúc làm nhiệm vụ, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười. Lợi dụng khuôn mặt non choẹt của mình, cả hai trà trộn vào một trường trung học. Nhưng đến khi đặt chân vào trường trung học phổ thông rồi thì cả Schmidth và Jenko mới nhận ra rằng trường học đã thay đổi quá nhiều từ khi họ rời giảng đường một vài năm trước. Và cả hai cũng không ngờ họ phải đối mặt với những tay khủng bố hay nỗi sợ phải trở lại tuổi teen một lần nữa, mắc phải những rắc rối mà họ chưa từng trải qua...

Sau bộ phim lãng mạn mùa Valentine, 21 Jump Street trở thành bộ phim thứ hai liên tiếp trong năm nay của nam diễn viên Channing Tatum giành được vị trí quán quân trong tuần đầu ra mắt ở Bắc Mỹ. Thuộc thể loại hành động - hài, bộ phim 21 Jump Street với sự tham gia của Channing Tatum và Jonah Hill chinh phục đông đảo khán giả Bắc Mỹ trong tuần qua và thu về cho hãng Sony 35 triệu USD.

21 Jump Street được làm lại từ phiên bản phim truyền hình cùng tên vào năm 1987 có sự tham gia của tài tử Johnny Depp và diễn viên gốc Việt, Dustin Nguyễn. Phiên bản mới tiếp tục là câu chuyện về một nhóm nhân viên cảnh sát có bộ mặt ngây thơ được cài vào các trường trung học để điều tra các vụ án liên quan tới thanh thiếu niên và học đường.

Tài tử Channing Tatum và diễn viên hài Jonah Hill (từng được đề cử Oscar 2012 với vai diễn trong Moneyball) đóng vai hai người cộng sự thân thiết chuyên cùng nhau đi điều tra, phá án. Không chỉ thành công về mặt thương mại, 21 Jump Street còn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi kịch bản thu hút, diễn xuất tốt.

G.T (Dịch, tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc