Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc “Trại sáng tác thơ văn Núi Hoa” lần thứ 17.

08:55, 25/07/2012

Ngày 24-7, Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện Cư M’gar đã tổ chức Bế mạc "Trại sáng tác thơ văn Núi Hoa" lần thứ 17.

o

Ông Lê Đức Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cư M’gar phát biểu tại buổi Bế mạc

Trong 1 tháng tham gia trại sáng tác, 30 học sinh giỏi văn và yêu thích văn chương trên địa bàn huyện đã được tìm hiểu, trao đổi, sinh hoạt với các chuyên đề thơ, văn, nhiếp ảnh, hội họa và tham quan thực tế 5 ngày tại những điểm danh lam, thắng cảnh, văn hoá, nghệ thuật của tỉnh Bình Định.

Em
Em Ngô Quốc Khánh trình bày các tác phẩm của mình trong dịp tham dự Trại.

Kết thúc mùa trại, Ban tổ chức đã nhận được hơn 50 tác phẩm của các em có đủ các thể loại: truyện ngắn, thơ, truyện tranh và một số sáng tác xung quanh lĩnh vực văn nghệ dân gian...

N
Các em tham dự trại sáng tác

Trại sáng tác thơ văn Núi Hoa được tổ chức đều đặn vào dịp hè hằng năm nhằm giáo dục, bồi dưỡng và phát triển năng khiếu văn chương cho thiếu nhi trên địa bàn huyện Cư M’gar. Những tác phẩm có chất lượng sẽ được in thành sách, lấy tên là Núi Hoa.

Minh Quân

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.