Multimedia Đọc Báo in

Thí sinh “Nữ hoàng cà phê” ký tặng sách “Nghĩ giàu, làm giàu”

15:41, 10/03/2013

Sáng ngày 10-3, tại Hội chợ - Triển lãm chuyên ngành cà phê 2013 đang diễn ra tại Khu Bảo tàng Biệt Điện tỉnh, các thí sinh tham dự “Hành trình đi tìm Đại sứ cà phê Việt Nam 2013”, đã thực hiện chương trình “Viết ước mơ” ở gian hàng “Thế giới cà phê – Cà phê Thế giới” của Công ty cổ phần tập đoàn Trung Nguyên.

Các thí sinh đã ký và gửi tặng tới độc giả hâm mộ cuốn sách “Nghĩ giàu, làm giàu” của tác giả Napoleon Hill, do First News - NXB Tổng Hợp TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Trung Nguyên phát hành.

“Nghĩ giàu, làm giàu” là một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Hơn 60 triệu bản đã được phát hành trên toàn thế giới với gần một trăm ngôn ngữ và được công nhận là cuốn sách tạo ra hàng loạt triệu phú, một cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử.

Dự kiến, sẽ có 40.000 cuốn sách được tặng các độc giả trong đợt này. Công ty cổ phần tập đoàn Trung Nguyên cũng sẽ tặng 20.000 cuốn tới các bạn sinh viên trường Đại học Tây Nguyên trong đêm chung kết và trao danh hiệu "Nữ hoàng cà phê", và 5 tỉnh Tây Nguyên mỗi tỉnh 2.000 cuốn.

Một số hình ảnh tại buổi tặng sách

Các thí sinh giới thiệu về cuốn sách
Các thí sinh giới thiệu về cuốn sách "Nghĩ giàu, làm giàu"

 

Ký tặng người hâm mộ
Ký tặng người hâm mộ

 

Trao đổi với những du khách tham quan
Trao đổi với những du khách tham quan

 

Đông đảo người hâm m65 đã tìm đến
Đông đảo người hâm mộ đã tìm đến chương trình

 

Để được ký tặng sách
... để được ký tặng sách

 

... và giao lưu với những thí sinh
... và giao lưu với những thí sinh "Nữ hoàng cà phê"

Gia Hưng

 


Ý kiến bạn đọc


Trang trọng lễ đón hài cốt liệt sĩ từ Campuchia về nước
Ngày 22/5, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk trang trọng tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu, an táng 27 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia