Multimedia Đọc Báo in

Trao giải CMT Music Awards 2013

23:01, 10/06/2013

Lễ trao giải CMT Music Awards 2013 vừa được diễn ra tại sân vận độngBridgestone, Nashville, Tennessee (Mỹ). Đây là giải thưởng thường niên do khán giả bầu chọn cho những ca khúc và video âm nhạc (Music Video – MV) thuộc thể loại nhạc đồng quê nổi bật trong năm. Lễ trao giải năm nay quy tụ một loạt gương mặt đình đám của làng nhạc đồng quê cũng như những tên tuổi lớn của làng giải trí trên khắp thế giới.

CMT Music Awards 2013 năm nay ghi nhận sự thành công của những ca sĩ ít tên tuổi khi mà những đề cử của họ đều không được chú ý lắm trước khi trao giải. Trước đó những gương mặt đình đám như: Adele, Taylor Swift... đều hy vọng sẽ giành những giải quan trọng nhất khi có quá nhiều đề cử nhưng hầu hết đều không thành công.

Năm ngoái, "họa mi nước Anh" Adele đạt kỉ lục với 18 đề cử cho các hạng mục và được vinh danh tới 12 giải thưởng trong đó bao gồm Nghệ sĩ xuất sắc nhất, Nữ ca sĩ xuất sắc nhất và Album xuất sắc nhất. Thế nhưng năm nay Adele chỉ có tên ở bốn đề cử và thất bại khi không nhận được giải thưởng nào

T
Taylor Swift biểu diễn bài "Red" tại buổi trao giải. (Ảnh: Getty)

Nữ ca sĩ Taylor Swift hi vọng sẽ tiếp tục thành công với 2/9 đề cử thế nhưng cô cũng không được nhận một giải thưởng nào, mà phần thắng đã thuộc về nữ ca sĩ Carrie Underwood. Phong độ nữ ca sĩ Rihanna có vẻ đang giảm dần so với những năm trước: 18 đề cử năm 2011, 13 đề cử năm 2012, còn năm nay chỉ được 10 đề cử cạnh tranh với Carly Rae Jepsen cho ca khúc nóng nhất hè năm ngoái "Call Me Maybe".

Video của năm:
CMT Music Awards 2013 chứng kiến sự thành công của Carrie Underwood với giải thưởng lớn Ca khúc xuất sắc nhất của năm với "Blown Away". (Ảnh: AP

 

Miranda Lambert ẵm giải Ca khúc của nữ ca sĩ xuất sắc nhất:
Miranda Lambert ẵm giải Nữ ca sĩ xuất sắc nhất: "Mama's Broken Heart" và Màn trình diễn của năm: "Over You".

Kết quả các giải thưởng tại CMT Music Awards: Video nghệ sĩ nam của năm: "Sure Be Cool If You Did" - Blake Shelton; Video nhóm nhạc của năm: "Downtown" - Lady Antebellum; Video bộ đôi của năm: "Cruise" - Florida Georgia Line; Video đột phá của năm: "Cruise" - Florida Georgia Line; Video hợp tác của năm: "The Only Way I Know" (2012 CMA Awards) - Jason Aldean với Luke Bryan và Eric Church; Giải thưởng đặc biệt: "Nationwide Insurance On Your Side Award" - Hunter Hayes.

H.G (Tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc