Multimedia Đọc Báo in

"Hòa nhạc Toyota 2014" tại TP. Buôn Ma Thuột

07:15, 06/08/2014

Lần đầu tiên chương trình “Hòa nhạc Toyota 2014” sẽ được tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột. Chương trình được lựa chọn từ các tác phẩm âm nhạc kinh điển lãng mạn đến các tác phẩm âm nhạc hiện đại. Chỉ huy của buổi hòa nhạc là nhạc trưởng người Nhật Honna Tetsuji. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của ca sĩ Tùng Dương.

Chương trình “Hòa nhạc Toyota 2014” diễn ra từ ngày 1-8 đến ngày 11-8, trong đó toàn bộ số tiền bán vé của các đêm nhạc tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đều được sử dụng cho chương trình “Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam”. Riêng đêm nhạc tổ chức ở TP. Buôn Ma Thuột diễn ra vào 20 giờ ngày 8-8-2014 tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh sẽ không bán vé.

Được biết đêm hòa nhạc tại TP. Buôn Ma Thuột cũng là vinh dự được chọn là chương trình kỷ niệm Năm Du lịch quốc gia 2014 với chủ đề “Đại ngàn Tây Nguyên”.

Đ.T


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.