Multimedia Đọc Báo in

Gần 300 "họa sĩ nhí" tham gia Cuộc thi vẽ tranh "Thiếu nhi Dak Lak với biển, đảo quê hương"

09:30, 27/07/2014

Sáng 26-7, Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh đã tổ chức khai mạc Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Thiếu nhi Dak Lak với biển, đảo quê hương”.

Các "họa sĩ nhí" tham gia Cuộc thi.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 28-7 đến 10-8 với sự tham gia của gần 300 "họa sĩ nhí" từ 6 - 15 tuổi hiện đang tham gia sinh hoạt, học tập tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh và đội viên, thiếu niên toàn tỉnh. Mỗi thí sinh dự thi gửi nhiều nhất là 4 tác phẩm, thể hiện tình cảm qua sự cảm nhận, hiểu biết của mình về đất nước, biển đảo quê hương, con người Việt Nam… Chất liệu vẽ bằng màu nước, màu bột, màu sáp, phấn màu trên giấy không có dòng kẻ cỡ 30 cm x 40 cm (A3), không đóng khung, gập nếp tranh...

Ban tổ chức Cuộc thi tặng hoa thành viên Ban Giám khảo.

Cuộc thi không chỉ góp phần phát hiện và bồi dưỡng những mầm non năng khiếu hội họa mà còn khơi gợi trong sâu thẳm trái tim các em những ước mơ, hoài bão, khát vọng đẹp về cuộc sống, tình yêu quê hương đất nước . Qua đó, góp phần giáo dục cho đội viên về chủ quyền biển đảo, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc...

Các "họa sĩ nhí" say sưa thể hiện ý tưởng của mình bằng những nét cọ.

Ban tổ chức sẽ trao giải cho các tác phẩm đoạt giải vào ngày 10-8 và 50 tranh có nội dung phong phú sẽ được tham gia “Triển lãm tranh thiếu nhi” tại Nhà Văn hóa Thanh thiếu nhi tỉnh.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.