Multimedia Đọc Báo in

Độc đáo đám cưới rước dâu bằng Honda 67

16:16, 25/10/2013

Ngày 20-10, người dân dọc tuyến đường từ xã Nam Dong, huyện Cư Jút (tỉnh Dak Nông) về TP. Buôn Ma Thuột đã rất ngạc nhiên và thích thú trước hình ảnh một đám rước dâu toàn bằng xe Honda 67.

Anh Trần Nghĩa, chú rể trong đám cưới này chính là thành viên của Câu lạc bộ Honda 67 Dak Lak. Trước ngày cưới, anh tự hỏi: “Mình là “tín đồ” của Honda67, vậy tại sao lại phải rước dâu bằng… xe hơi?”; thế là anh đã huy động trên 30 xe Honda 67 của các thành viên trong Câu lạc bộ và thực hiện ý tưởng rước dâu bằng xe 67. Chẳng những ý tưởng của anh được các thành viên trong CLB Honda 67 Dak Lak ủng hộ hết mình mà bất ngờ hơn, cô dâu Nguyễn Thị Liên và gia đình nội ngoại hai bên… cũng gật đầu đồng ý.

Thế là đám cưới của anh Nghĩa, chị Liên đã có màn rước dâu độc đáo và đẹp mắt. Nhiều người dân hai bên đường đã cùng xem và chúc phúc cho cô dâu chú rể. Cô dâu Nguyễn Thị Liên chia sẻ: “Đúng như một ngày hội vậy, mọi người đứng hai bên đường xem rất đông và chúc mừng. Đó là điều chúng mình bất ngờ và hạnh phúc nhất”.

Dưới đây là một số hình ảnh của đám rước dâu độc đáo này:

Chuẩn bị rước nàng về dinh
Chuẩn bị rước nàng về dinh

 

Đám rước qua cầu 14
Đám rước qua cầu 14

 

Rước dâu qua trung tâm TP.Buôn Ma Thuột
Rước dâu qua trung tâm TP.Buôn Ma Thuột

 Tung To


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.