Multimedia Đọc Báo in

Tài xế taxi Mai Linh Đắk Lắk đỡ đẻ thành công cho sản phụ

17:06, 24/10/2017

Sáng 24-10, đại diện Mai Linh Đắk Lắk đã đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ thăm hỏi tình hình sức khỏe của mẹ con sản phụ Hằng Thị Tuyết Lâm (SN 1998, trú tại thôn Ea Krin, xã Ea Sin, huyện Krông Búk) đã được tài xế của hãng đỡ đẻ thành công trên xe vào chiều 22-10-2017.

d
Đại diện Hãng taxi Mai Linh Đắk Lắk thăm hỏi và hỗ trợ gia đình sản phụ Hằng Thị Tuyết Lâm tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ.

Trước đó, vào lúc 17 giờ, ngày 22-10, anh Nguyễn Trường Sinh (lái xe taxi của hãng) đến đón chị Tuyết Lâm và anh Vương (chồng chị Tuyết Lâm) tại thôn Ea Krin, xã Ea Sin lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh để sinh con. Tuy nhiên, xe di chuyển được khoảng 20 phút, đến Ngã 3 Cores (cách trung tâm thị xã Buôn Hồ) khoảng 10 km thì chị Tuyết Lâm có dấu hiệu chuyển dạ, tài xế Sinh đã cùng anh Vương đỡ đẻ thành công ngay trên xe, em bé chào đời là 1 bé trai, nặng 3,2 kg; sau đó anh tiếp tục chở khách đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ để mẹ và bé được chăm sóc kịp thời.

C
Tài xế Sinh thăm hỏi mẹ con sản phụ Tuyết Lâm.

Được biết, đây là cháu bé thứ 68 may mắn được đỡ đẻ thành công trên xe Mai Linh trên phạm vi toàn quốc.
    

Hoàng Tuyết


 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.