Multimedia Đọc Báo in

VCB kéo dài chương trình ưu đãi lãi suất cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh

08:35, 06/12/2012

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCB) vừa thông báo kéo dài chương trình ưu đãi lãi suất đến hết ngày 31-12-2012 cho các khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh với mức lãi suất từ 12%/năm.

Khách hàng có thể vay vốn xây nhà tại VCB với lãi suất chỉ từ 12%/năm
Khách hàng có thể vay vốn xây nhà tại VCB với lãi suất chỉ từ 12%/năm (ảnh minh họa)

Trước đó, nhằm hỗ trợ khách hàng trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, VCB đã triển khai chương trình ưu đãi lãi suất dành cho các khách hàng cá nhân có nhu cầu mua nhà, xây hoặc sửa chữa nhà để ở và hộ kinh doanh có nhu cầu bổ sung vốn lưu động; chương trình kéo dài từ ngày 21-5 đến 30-11-2012 với mức lãi suất chỉ từ 12%/năm.

Sau hơn 6 tháng triển khai, chương trình thực sự đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trên cả nước và đã hỗ trợ khách hàng có thêm cơ hội vay vốn đáp ứng các yêu cầu thiết thực trong cuộc sống và kinh doanh. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, VCB quyết định kéo dài chương trình ưu đãi lãi suất nói trên đến hết ngày 31-12-2012. VCB hi vọng việc kéo dài thời gian thực hiện chương trình  sẽ làm tăng cơ hội cho nhiều khách hàng trong việc vay vốn ngân hàng.

Theo VCB


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.