Multimedia Đọc Báo in

Khánh thành trụ sở Agribank Chi nhánh huyện Cư Kuin

09:17, 01/12/2016
Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh huyện Cư Kuin vừa tổ chức khánh thành, đưa vào sử dụng trụ sở làm việc mới tại thôn Kim Châu, xã Dray Bhăng, huyện Cư Kuin.
 
Tham dự Lễ khánh thành có các đồng chí đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Đắk Lắk, Ngân hàng NN-PTNT Đắk Lắk và huyện Cư Kuin.
 
Trụ sở mới có tổng diện tích 1.688 m 2, bao gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt và 2 tầng lầu. Nội thất, thiết bị văn phòng được trang bị theo đúng tiêu chuẩn hệ thống nhận diện thương hiệu của Agribank, tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi đến giao dịch.
 
Các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở mới
Các đại biểu cắt băng khánh thành trụ sở mới
Những năm qua dù còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, nhưng Agribank Cư Kuin vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và trở thành một trong những đơn vị có quy mô hoạt động lớn trong hệ thống Agribank tỉnh. Chỉ tính từ đầu năm đến nay, nguốn vốn huy động của đơn vị đã đạt 276 tỷ đồng (115% kế hoạch cả năm, tăng 36 tỷ đồng và đạt mức tăng trưởng 60% so với đầu năm); dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 475 tỷ đồng (bằng 98,5% kế hoạch cả năm); nợ xấu chiếm tỷ trọng 0,32% tổng dư nợ…
 
Giang Nam
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.