Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk ưu tiên kêu gọi đầu tư vào 4 dự án du lịch

16:29, 23/12/2017

Trung tâm Xúc tiến đầu tư (Sở KH-ĐT) cho biết từ năm 2018 – 2020, Đắk Lắk sẽ tập trung ưu tiên kêu gọi đầu tư vào 4 dự án du lịch trọng điểm nhằm đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng của ngành kinh tế quan trọng này.     

4 dự án du lịch gồm: Khu du lịch sinh thái Vườn Quốc gia Cư Yang Sin, Khu du lịch quốc gia Hồ Lắk, Khu du lịch quốc gia Buôn Đôn và Sân Golf tại huyện Buôn Đôn.
       

Gặp...

Hội nghị "Gặp gỡ Hàn Quốc" được tổ chức vào cuối tháng 6-2017 tại Buôn Ma Thuột  nhằm kêu gọi các nhà đầu tư trong nước và quốc tế đến với Đắk Lắk (Ảnh minh họa)

Theo đó, chủ trương ưu đãi đầu tư vào các dự án cũng được UBND tỉnh nêu rõ: Ngoài TP. Buôn Ma Thuột là địa bàn ưu đãi đầu tư theo chủ trương, chính sách hiện hành của Chính phủ, các doanh nghiệp khi đầu tư vào các huyện, thị xã còn được miễn tiền thuê đất từ 11 năm trở lên; thuế thu nhập doanh nghiệp được miễn 4 năm đầu và giảm 50% cho 9 năm tiếp theo; được tính thuế suất ưu đãi 10% trong vòng 15 năm.

Dự...
Dự án Khu du lịch Suối Xanh (TP.Buôn Ma Thuột) được UBND tỉnh cấp phép cho Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên đầu tư (Ảnh minh họa)

Dự kiến tổng nguồn vốn đầu tư cho các dự án du lịch trên khoảng 13.125 tỷ đồng.
                                                                                                       

Phương Đình


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.