Multimedia Đọc Báo in

Tiểu đoàn 303 hưởng ứng phong trào "Chống rác thải nhựa"

15:03, 07/09/2019
Hưởng ứng phong trào “Chống rác thải nhựa” trên địa bàn tỉnh, Tiểu đoàn 303 (Trung đoàn 584, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh) đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.
 
Cụ thể, đơn vị đã tổ chức cho 150 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải nhựa xung quanh doanh trại và các trục đường giao thông trên địa bàn đóng quân; đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn đóng quân về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, nguy cơ tiềm ẩn của rác thải nhựa. 
 
Các chiến sĩ Tiểu đoàn 303 thu gom rác thải nhựa trên các trục đường giao thông
Chiến sĩ Tiểu đoàn 303 thu gom rác thải nhựa trên các trục đường giao thông
 
Tiểu đoàn cũng đã triển khai trong toàn đơn vị không sử dụng túi ni lông, nước uống đóng chai, ống hút, khăn lau và các vật dụng bằng nhựa dùng một lần khi tổ chức hội nghị, tiếp khách; chuyển đổi sang tự đun nấu nước; dùng các vật dụng tái sử dụng nhiều lần, các sản phẩm thân thiện với môi trường: cốc giấy, thủy tinh, ống hút tre, bột gạo…
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.