Multimedia Đọc Báo in

Quỹ “Tấm lòng vàng” Báo Dak Lak trao quà hỗ trợ 3 cháu mồ côi

11:19, 18/03/2011

Chiều 17-3, đại diện "Quỹ Tấm lòng vàng" Báo Dak Lak đã đến trao số tiền 1 triệu đồng cho 3 anh em cháu Nguyễn Văn Dũng ở thôn Cư Klông, xã Cư Klông (huyện Krông Năng), để giúp các cháu  vươn lên trong cuộc sống. Đây là số tiền Công ty Cổ phần LAVO ủng hộ Quỹ "Tấm lòng vàng" Báo Dak Lak trong ngày  Lễ Giỗ Tổ của ngành tóc được đơn vị tổ chức tại TP. Buôn Ma Thuột.

Trước đó, Báo Dak Lak ra ngày 21-2, mục "Địa chỉ của những Tấm lòng vàng" có đăng bài viết về 3 anh em mồ côi là Nguyễn Văn Dũng (16 tuổi), Nguyễn Thị Nguyệt (13 tuổi) và Nguyễn Thị Hoài (6 tuổi). Bố mẹ mất sớm, ngôi nhà bị sập trong cơn bão năm 2009, cả 3 anh em Dũng phải sang ở nhờ nhà người bác bị mù. Cuộc sống vất vả nên Dũng và Nguyệt đã phải nghỉ học, đi làm thuê nuôi em gái út ăn học và để trả nợ số tiền 30 triệu đồng mua 5 sào đất rẫy trồng cà phê bố mẹ để lại.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.